Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Palmeiras 7h30 ngày 27/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 26/06/2024 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fortaleza vs Palmeiras thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả trận đấu, thống kê chi tiết, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Palmeiras

Fortaleza vs Palmeiras
Fortaleza vs Palmeiras

Fortaleza bước vào trận đấu với nhà ĐKVĐ Palmeiras ở vòng 12 Serie A Brazil với nhân sự thủng lỗ chỗ. Cụ thể đội chủ nhà vắng Marinho, Moises, Dudu và Matheus vì chấn thương trong khi Kervin Andrade (Venezuela) và Benjamin Kuscevic (Chile) dự Copa America. Điều lạc qua cho Fortaleza là chân sút tốt nhất của họ Juan Lucero sẽ trở lại sau án treo giò.

Về phía Palmeiras, Bruno Rodrigues tiếp tục ngồi ngoài sau ca phẫu thuật đầu gối, trong khi Romulo và Lazaro cũng bỏ lỡ trận đấu với Fortaleza vì chấn thương đùi. Giống như Fortaleza đội khác cũng có hai cầu thủ đang làm nhiệm vụ quốc tế tại Copa America, là Gustavo Gomez (Paraguay) và Richard Rios (Colombia).

Palmeiras đang đứng thứ 2 BXH với 23 điểm sau 11 trận thắng 7, hòa 2 và thua 2. Trong khi đó, Fortaleza xếp vị trí thứ 11, kém Palmeiras 9 điểm. So phong độ, Palmeiras đang thể hiện ấn tượng hơn hẳn với 8 trận liên tiếp bất bại thậm chí toàn thắng 5 vòng đấu gần đây nhất. Palmeiras ấy cũng từ hòa tới thắng 8/9 chuyến làm khách vừa qua. Ba điểm cho khách!

Nhận định hiệp 1 Fortaleza vs Palmeiras

16, đó là chuỗi trận bại hiệp 1 trên sân nhà của Fortaleza. Riêng 4 trận sở hữu địa lợi gần nhất, Fortaleza toàn thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Trong khi đó, Palmeiras đã trải qua 7 trận làm khách liên tiếp trước Fortaleza bất khả thắng 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Fortaleza vs Palmeiras

Palmeiras đang có mạch 5 trận liền “nổ” +2 bàn mỗi 90 phút ở giải VĐQG Brazil. 4 trong số đó tổng lưới rung chung cuộc là từ 3 trở lên. Về phần Fortaleza, họ cũng liên tiếp ghi bàn ở 5 trận sân nhà mới đây. Cuối cùng, cần biết rằng 2 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB đều chạm mốc… 4 bàn.

Dự đoán kết quả

Fortaleza vs Palmeiras: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Fortaleza vs Palmeiras 7h30 ngày 276 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Fortaleza vs Palmeiras

Thành tích gần đây

Nhận định Fortaleza vs Palmeiras 7h30 ngày 276 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của Fortaleza
Nhận định Fortaleza vs Palmeiras 7h30 ngày 276 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của Palmeiras

Đội hình dự kiến

  • Fortaleza: Ricardo; Tinga, Britez, Titi, Jonatan; Ze Welison, Augusto; Pikachu, Pochettino, Lopes; Kayzer
  • Palmeiras: Weverton; Rocha, Naves, Murilo, Vanderlan; Ze Rafael, Moreno; Estevao, Veiga, Menino; Lopez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X