Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Fortaleza vs Cuiaba 2h00 ngày 17/7 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 16/07/2023 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fortaleza vs Cuiaba thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Cuiaba

Sau 14 vòng đầu mùa giải VĐQG Brazil năm nay, Fortaleza sở hữu 23 điểm và xếp thứ 7, chỉ kém nhóm được vào thẳng vòng bảng Copa Libertadores mùa sau 1 điểm. Trong khi đó, Cuiaba đứng thứ 14/20, bỏ túi 16 điểm. Cuiaba chưa quá lo tới việc trụ hạng do họ tạo khoảng cách khá an toàn (5 điểm) so với khu vực "đèn đỏ".

Fortaleza vs Cuiaba
Nhận định Fortaleza vs Cuiaba VĐQG Brazil 2023

Vị trí hiện tại cùng ưu thế sân nhà đem lại vai cửa trên cho Fortaleza (chấp Cuiaba 3/4). Song, điều đó không đồng nghĩa thầy trò huấn luyện viên Juan Pablo Vojvoda sẽ thắng trận. Theo nhận định bóng đá, có ba yếu tố khiến Fortaleza khó đánh bại Cuiaba.

Thứ nhất, Fortaleza không lấn át Cuiaba về thành tích đối đầu. Hai CLB đã chạm trán cả thảy 8 lần từ mùa 2016 đến nay, ở giải Hạng 3 Brazil và đấu trường VĐQG. Trong số này, Fortaleza thắng vỏn vẹn 2. Còn lại, đôi bên hòa 3 và 3 trận chứng kiến Fortaleza "phơi áo".

Thứ hai, tính ổn định của Fortaleza không cao. 11 trận gần nhất thuộc giải VĐQG chứng kiến đoàn quân dưới quyền Vojvoda thắng 4, hòa 4, thua 3, trong đó 3 lần họ không thể khuất phục các đối thủ dù bản thân nằm cửa trên (hòa Sao Paulo, Bahia và thua America Mineiro). Vậy nên, dù vượt qua Atletico Paranaense ở vòng 14, Fortaleza không được kì vọng sẽ có trận thứ hai liên tiếp giành ba điểm.

Thứ ba, Cuiaba thời gian qua thi đấu khá tốt ở giải VĐQG và tỏ ra rất khó bị khuất phục. Từ sau giai đoạn thua liền 2 vòng có tổng tỉ số 0-6 trước Atletico Mineiro (0-4) và Fluminense (0-2) hồi giữa tháng Năm, Cuiaba thắng 3, hòa 2, thua 2 trong 8 vòng trở lại đây. Đáng nói, 2 thất bại đều là kết quả chấp nhận được bởi họ thua Botafogo lẫn Vasco da Gama sát nút 0-1, thêm nữa các tình huống thủng lưới cùng đến từ phạt đền.

Thêm nữa, 3/6 trận kiếm được điểm trên hành trình vừa qua là khi Cuiaba nằm cửa dưới, gồm lần đả bại Cruzeiro, Goias và cưa điểm với Corinthians. Nhờ những màn trình diễn tích cực đó, đội bóng của chiến lược gia Antonio Oliveira có sức bật tốt để cầm chân Fortaleza.

Nhận định hiệp 1 Fortaleza vs Cuiaba

Cuiaba đang có chuỗi 6 trận không nhận bàn thua trước giờ nghỉ. Bên kia chiến tuyến, Fortaleza giữ sạch lưới trong 45 phút đầu ở 8/10 lần ra sân trở lại đây. Nhìn chung hai đội đều chú trọng phòng ngự từ hiệp thứ nhất. Lối chơi này khiến cuộc chạm trán khó xuất hiện nhiều bàn thắng trong hiệp một.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Fortaleza vs Cuiaba

Toàn bộ 5 cuộc đọ sức trở lại đây giữa Fortaleza và Cuiaba không có hơn 2 bàn. 8/10 lần ra sân vừa qua của Fortaleza cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự xảy ra trong 8/9 lần ra sân mới đây và 10/12 chuyến làm khách gần nhất của Cuiaba. Trận cầu tới vì thế không phải thời điểm để kì vọng "tiệc" bàn thắng.

Dự đoán kết quả Fortaleza vs Cuiaba: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Fortaleza vs Cuiaba 2h00 ngày 177 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích gần đây của Fortaleza
Nhận định - dự đoán Fortaleza vs Cuiaba 2h00 ngày 177 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Cuiaba
Nhận định - dự đoán Fortaleza vs Cuiaba 2h00 ngày 177 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Fortaleza: Ricardo, Britez, Titi, Benevenuto, Pacheco, Pochettino, Galhardo, Alexandre, Pikachu, Lucero, Marinho.
  • Cuiaba: Walter, Alexandre, Marllon, Empereur, Rikelme, Raniele, Sobral, Denilson, Cafu, Deyverson, Castilho.

BXH VĐQG Brazil 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X