Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fortaleza vs Botafogo RJ 5h00 ngày 24/11 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Năm 23/11/2023 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fortaleza vs Botafogo RJ thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Botafogo RJ

Fortaleza vs Botafogo RJ
Fortaleza vs Botafogo RJ

Trong một số bài phân tích gần đây về Botafogo RJ, chúng tôi đã thực sự quan ngại về phong độ sa sút của CLB này và rốt cuộc điều mà những người yêu mến Botafogo RJ không muốn đã xảy ra. Đó là Botafogo RJ đã chính thức mất ngôi đầu vào tay nhà ĐKVĐ Palmeiras sau vòng 34. Hiện khoảng cách giữa 2 đội đã là 2 điểm (62 so với 60).

Tất nhiên, Botafogo RJ vẫn còn ít nhất 1 cơ hội sửa sai, để đòi lại vị trí số 1, nếu họ giành chiến thắng trên sân Fortaleza ở trận đấu bù vòng 29 sáng mai. Fortaleza đang đứng thứ 12 BXH - kém Botafogo RJ 17 điểm và đã trải qua 8 trận liền không thắng, về lý thuyết là đối thủ vừa miếng để thầy trò HLV Tiago Nunes hướng tới mục tiêu 3 điểm.

Vấn đề là phong độ hiện tại của Botafogo RJ cũng chẳng khá hơn đối thủ là mấy. 6 trận gần nhất, Botafogo RJ không thắng, hòa được 2 còn lại thua 4. Xét rêng sân khách giải VĐQG, đội bóng của ông Nunes cũng chỉ thắng được 2 trong 9 trận. Tuy nhiên với việc chủ nhà Fortaleza được xếp trên cơ (-1/4), khách vẫn là lựa chọn an toàn hơn.

  • Lựa chọn: Botafogo

Nhận định hiệp 1 Fortaleza vs Botafogo RJ

11 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại giải VĐQG Brazil, Botafogo RJ đều từ hòa tới thắng hiệp 1. Trong 8 chuyến làm khách vừa qua, Botafogo RJ cũng có tới 7 lần bất bại trước giờ nghỉ giải lao. Với Fortaleza, họ đã trải qua 4 trận sân nhà liên tiếp không thắng 45 phút đầu. Khách hiệp 1 vì thế là địa chỉ đáng tin cậy!

  • Lựa chọn: Botafogo RJ hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Fortaleza vs Botafogo RJ

4 vòng đấu mới đây của Botafogo RJ chứng kiến tới 19 pha lập công. 3 trong 4 chuyến làm khách gần nhất, Botafogo RJ cũng “nổ” 2 bàn/trận. Về phần Fortaleza, 9 trận sân nhà vừa qua CLB này cũng đạt hiệu suất 2 bàn mỗi 90 phút. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào kịch bản +3 bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Fortaleza vs Botafogo RJ: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Fortaleza vs Botafogo RJ 5h00 ngày 2411 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Fortaleza vs Botafogo RJ

Thành tích gần đây Fortaleza vs Botafogo RJ

Nhận định Fortaleza vs Botafogo RJ 5h00 ngày 2411 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Fortaleza 
Nhận định Fortaleza vs Botafogo RJ 5h00 ngày 2411 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Botafogo RJ

Đội hình dự kiến:

  • Flamengo: Rossi; Matheuzinho, Fabricio Bruno, Leo Pereira, Filipe Luis; Pulgar, Gerson, De Arrascaeta; Luiz Araujo, Pedro, Everton Soares
  • Bragantino: Cleiton; Hurtado, Realpe, Leo Ortiz, Juninho Capixaba; Jadsom, Lucas Evangelista, Matheus Fernandes; Borbas, Eduardo Sasha, Mosquera

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X