Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fortaleza CEIF vs Independiente Medellin 8h00 ngày 27/8 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Hai 26/08/2024 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fortaleza CEIF vs Independiente Medellin thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Fortaleza CEIF vs Independiente Medellin

Fortaleza CEIF vs Independiente Medellin
Fortaleza CEIF vs Independiente Medellin

Vòng đấu thứ 6 Clausura (Lượt về) VĐQG Colombia 2024 tuần trước chứng kiến Fortaleza CEIF nhận thất bại đầu tiên, 1-2 trên sân Atletico Junior. Với việc Once Caldas đã giành chiến thắng vào hôm qua, Fortaleza CEIF cũng mất luôn ngôi đầu vào tay đối thủ. Lịch thi đấu vòng 7 của Fortaleza CEIF là 90 phút sân nhà gặp Independiente Medellin và nếu thắng họ sẽ đòi lại vị trí số 1 BXH.

Đây là mùa bóng đầu tiên của Fortaleza CEIF tại hạng đấu cao nhất giải VĐQG Colombia sau 8 năm vắng bóng. Trận lượt đi làm khách trước Independiente Medellin, Fortaleza CEIF xuất sắc cầm hòa đối thủ với tỉ số 2-2. Tại sào huyệt của mình, Fortaleza CEIF đang có phong độ khá tốt, thắng 2 và hòa 1 trong 3 trận chính thức gần nhất, thắng 4/6 trận kể từ tháng Tư.

Với Independiente Medellin, CLB này vừa vượt qua Palestino để giành quyền dự vòng tứ kết Copa Sudamericana. Thể lực là một vấn đề của I.Medellin khi họ phải đá vào giữa tuần. Hiệu suất sân khách gần đây của Independiente Medellin cũng không thực sự khả quan với 3 trận liền bất thắng.

Nhận định hiệp 1 Fortaleza CEIF vs Independiente Medellin

Tất cả 5 cuộc chạm trán giữa 2 CLB kể từ năm 2014 LUÔN có bàn thắng từ hiệp 1, cả thảy 10 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. 5/7 trận sân nhà vừa qua của Fortaleza CEIF cũng xuất hiện ít nhất 1 pha lập công thuộc 45 phút đầu. Với Independiente Medellin, 10 chuyến làm khách mới đây của CLB này đều có bàn nửa-đầu trận.

Nhận định diễn biến Fortaleza CEIF vs Independiente Medellin

Lượt đi 2 đội cầm chân nhau với tỉ số 2-2. Bốn cuộc đối đầu trước đó trong giai đoạn 2014-2016 giữ họ cũng chứng kiến tới… 17 pha lập công. Fortaleza CEIF đang có mạch 10 trận (chính thức) liên tiếp ghi bàn. Về phía Independiente Medellin, 7 trận làm khách gần nhất đội bóng này cũng có được 13 pha lập công. Chạm mốc 3 bàn chung cuộc!

Dự đoán kết quả

Fortaleza CEIF vs Independiente Medellin: 2-1.

Thành tích đối đầu Fortaleza CEIF vs Independiente Medellin

Nhận định Fortaleza CEIF vs Independiente Medellin 8h00 ngày 278 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Fortaleza CEIF vs Independiente Medellin

Thành tích gần đây Fortaleza CEIF vs Independiente Medellin

Nhận định Fortaleza CEIF vs Independiente Medellin 8h00 ngày 278 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của Fortaleza CEIF
Nhận định Fortaleza CEIF vs Independiente Medellin 8h00 ngày 278 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Đội hình dự kiến

  • Fortaleza CEIF: Garcia, Jimenez, Melendez, Moralez, Pajaro, Rivera, Bermudez, Navarro, Rodriguez, Lucumi, Medina
  • Independiente Medellin: Mosquera, Arboleda, Moreno, Cadavid, Gutierrez, Monroy, Arregui, Ricaurte, Hernandez, Pons, Cambindo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X