Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Formentera vs Bilbao 00h00 ngày 26/10 (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)

Thứ Tư 25/10/2017 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Formentera vs Bilbao lúc 00h00 ngày 26/10 (Lượt đi vòng 4 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Formentera vs Bilbao 00h00 ngay 2610 (Cup Nha vua TBN 201718) hinh anh
Formentera vs Bilbao
Nhận định Formentera vs Bilbao: 2-1


Trong vài năm trở lại đây Athletic Bilbao luôn lọt sâu vào cúp nhà vua. Mùa trước, họ chỉ chịu dừng bước ở vòng 1/8 trước gã khổng lồ Barcelona bởi luật bàn thắng trên sân khách. Rõ ràng, Bilbao rất “máu” ở sân chơi này mà vốn không nhiều đội bóng thuộc dạng tầm trung như họ quan tâm. Song rất có thể họ sẽ không còn nhiều mặn mà với giải đấu mùa này.
 
Sở dĩ nhận định như thế bởi Athletic Bilbao nhiều khả năng sẽ phải buông đấu trường kém danh giá nhất để dành sức cho 2 sân chơi còn lại trong bối cảnh đang gặp nhiều khó khăn. Chuỗi phong độ tệ hại gần đây khiến Bilbao đạt thành tích kém cỏi ở cả Europa League lẫn La Liga. Tại cúp châu Âu, Athletic Bilbao từ ƯCV sáng giá cho tấm vé đi tiếp của bảng J thì nay phải đứng trước nguy cơ bị loại sau 3 trận đầu không thắng. Còn ở La Liga họ đã tụt xuống nửa dưới BXH sau chuỗi 9/10 trận chỉ hòa và thua.
 
Với tình hình đó cùng lực lượng không quá dày, Athletic Bilbao không thể quá ham hố đấu trường cúp Nhà vua. Thêm vào đó, trận này Bilbao không dễ có được 1 trận đấu suôn sẻ trước “đàn em” Formentera, xuất phát từ căn bệnh yếu bóng vía trên sân khách. Trong 7 trận xa nhà gần nhất đại diện của La Liga không thắng nổi trận nào dù 6/7 trận đó họ chỉ phải đối mặt với những đối thủ cửa dưới Với các lý do kể trên, tin rằng đội hạng 3 Formentera có thể tạo nên điều kỳ diệu trước 1 đội bóng đá
La Liga.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
+Formentera bất bại 5/7 trận gần đây theo châu Á, bất bại 3/4 trận sân nhà.
+Athletic Bilbao thua 8/9 trận vừa qua theo châu Á, thua 6 trận sân khách liên tiếp.
 
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 3/4 trận gần đây của Formentera và 6/7 trận vừa qua của Athletic Bilbao có bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X