Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Foggia vs Fronsinone 2h30 ngày 29/12 (Hạng 2 Italia)

Thứ Năm 28/12/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Foggia vs Fronsinone lúc 2h30 ngày 29/12 (Vòng 21 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Foggia vs Fronsinone 2h30 ngay 2912 (Hang 2 Italia) hinh anh
Foggia vs Fronsinone
Nhận định Foggia vs Fronsinone: 1-2


Cùng là tân binh của Serie B 2017/18 nhưng số phận của Cremonese và Foggia lại trái ngược nhau hoàn toàn. Nếu như Cremonese đang xếp ở nửa trên BXH và có cơ hội tiếp tục thăng hạng Serie A thì đội chủ sân Pino Zaccheria lại chật vật với cuộc chiến trụ hạng. Sau chiến thắng trước Salernitana ở vòng gần nhất thì Foggia đã vượt ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ nhưng vẫn chưa an toàn.

Hiện tại, thầy trò HLV Stroppa mới chỉ sở hữu 22 điểm và đang xếp thứ 18 trên BXH đồng nghĩòaphải đá play-off tranh vé vớt trụ hạng. Với việc các đội đang có điểm số sàn sàn nhau như hiện tạit thì thứ hạng sẽ bị đảo lộn liên tục ngay sau 1 vòng nên các đội cần tập trung cao độ và tận dụng tối đa mọi lợi thế. Tuy nhiên, Foggia lại có vẻ như không giỏi trong khoản này.

Sân nhà tất nhiên luôn là lợi thế lớn cho mọi đội bóng nhỏ nhưng với Foggia thì khác. SVĐ Pino Zaccheria dường như đang trở thành tử địa của đội bóng này khi mới chỉ có 1 chiến thắng tại đây kể từ đầu mùa 2017/18 và tổng cộng mới chỉ kiếm được 8 điểm sau 9 trận. Vòng này, rất có thể Foggia lại tiếp tục phải ôm hận trên sân nhà,.

Đối thủ Frosinone đang rất "ổn định" và từng bước tiến tới mục tiêu thăng hạng Serie A. Hiện tại, họ đứng thứ hai trên BXH và chỉ kém 2 điểm so với đội đầu bảng Palermo.

Frosinone đang khiến người ta có chút lo ngại mỗi khi đội bóng này xa nhà. Họ đã không thắng 7 trận liên tiếp trên sân khách và thường xuyên cầm vàng lại để vàng rơi trong những chuyến làm khách. Họ hay dẫn trước, thậm chí là dẫn trước sâu nhưng rồi lại để đối phương gỡ hòa. Tuy nhiên, đối thủ lần này của họ chỉ là Foggia, đội bóng đang chơi rất kém trên sân nhà nên hoàn toàn có thể tin tưởng Frosinone trong trận đấu này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Theo TLCA, Foggia thua 5/6 trận gần nhất và đang có chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên sân nhà
Frosinone chỉ thắng 2/5 lần ra sân gần đây nhưng không thua 4/5 trận sân khách gần nhất
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
4. Foggia không thắng 4/5 trận gần nhất nhưng đang có chuỗi 2 trận bất bại
4. Frosinone đang có chuỗi 5 trận hòa liên tiếp trên sân khách
5. Foggia có chuỗi 5 trận không thắng trên sân nhà
12. Fronsinone đang có chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp tại Serie B
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X