Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Foggia vs Ascoli 0h00 ngày 14/4 (Hạng 2 Italia)

Thứ Sáu 13/04/2018 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Foggia vs Ascoli lúc 0h00 ngày 14/4 (Vòng 35 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Foggia vs Ascoli: 1-0
Nhan dinh Foggia vs Ascoli 0h00 ngay 144 Hang 2 Italia 201718 hinh anh
Foggia vs Ascoli


Vòng 35 giải Serie B sẽ có cuộc đối đầu giữa Foggia và Ascoli. Trong khi Foggia đã gần như sẽ ở lại với giải đấu mùa tới, thì đối thủ của họ Ascoli lại đang phải vật lộn kiếm từng điểm số để nuôi hy vọng chiếm được một suất trụ hạng. Với những điều này, tính chất trận đấu có thể khiến cuộc đấu nóng lên ngay từ thời điểm bắt đầu.

Đội chủ nhà Foggia đang xếp ở vị trí thứ 11 với 46 điểm. Họ đang cách nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách đúng 10 điểm. Khoảng cách này có thể khiến Foggia tạm yên tâm cho một suất ở lại Serie B mùa tới. Thậm chí, nếu thi đấu tốt, đội bóng này còn có thể có cơ hội để chiếm một vị trí tranh suất play-off… lên hạng. Tuy nhiên phong độ của Foggia không phải quá ổn định trong thời gian gần đây. Họ có 3 chiến thắng nhưng cũng để thua 2 trong 5 trận gần nhất. Cứ sau một chiến thắng, đội bóng này hầu như ngay lập tức đuối sức và phải chịu một thất bại ngay sau đó. Lợi thế của Foggia đang nằm ở hàng công, với 9 bàn thắng cũng trong thời điểm này. Trong đó, Oliver Kragl là cầu thủ đang đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng với 6 bàn.

Vị trí thứ 20/22 cùng điểm số 36 tương đương với 1 vé xuống chơi tại Serie C cho Ascoli ở mùa bóng sau. Đội bóng này chắc chắn không chấp nhận nghịch cảnh, và sẽ tìm mọi cách để ở lại giải đấu, với việc chỉ thua kém vị trí an toàn với khoảng cách bằng đúng một trận thắng. Ascoli cũng đang lấy lại phong độ trong giai đoạn gần đây, khi đã có 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng. Về thành tích đối đầu, đội bóng này đang thua sút với đội chủ nhà. Trong trận lượt đi, Ascoli dù có lợi thế sân nhà vẫn để thua Foggia 0-2.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X