Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fluminense vs Sao Paulo 7h30 ngày 23/11 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 22/11/2023 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Sao Paulo thuộc giải VĐQG Brazil 2023: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Sao Paulo

Fluminense vs Sao Paulo
Fluminense vs Sao Paulo

Có vẻ như việc giành chức vô địch Copa Libertadores hồi đầu tháng khiến Fluminense tỏ ra buông xuôi ở phần còn lại của chiến dịch. Dù không thua 3 trận gần đây trên mọi đấu trường, nhưng đó là chuỗi bất bại dài nhất của họ kể từ cuối tháng 8 và đầu tháng 9. Điều đáng nói, liên tiếp 4 vòng vừa rồi tại giải VĐQG, đoàn quân được dẫn dắt bởi Fernando Diniz chỉ biết đến hòa cùng thất bại.

Sân nhà cũng không phải là điểm tựa vững chắc với Fluminense vào lúc này. Thật vậy, 4/5 lần tiếp đón khách gần nhất chứng kiến đội bóng này bất thắng. Chưa kể, họ đã phải nhận thất bại 0-1 ở màn đọ sức Sao Paulo mới đây. Bên kia sân, các vị khách đã đủ điều kiện tham dự Copa Libertadores mùa tới, nhờ chức vô địch Copa do Brasil 2023 và tự tin ở giai đoạn cuối ở giải VĐQG.

Tuy nhiên, NHM hoàn toàn có thể tin tưởng vào kết quả tích cực của Sao Paulo ở màn đọ sức này. Nên nhớ, họ đang có chuỗi 4 trận bất bại ở Brasileirão Série A. Giữa các trận hòa trên sân khách trước Paranaense và Santos, thầy trò HLV Dorival Junior lần lượt giành chiến thắng 1-0 trước Cruzeiro và Bragantino. Đội bóng này cũng không thua ở liên tiếp 2 chuyến du đấu đã qua.   

  • Lựa chọn: Sao Paulo

Nhận định hiệp 1 Fluminense vs Sao Paulo

Fluminense không thể tìm thấy mành lưới đối phương 7/10 hiệp thi đấu đầu tiên gần nhất. Đây cũng chính là tình trạng của Sao Paulo ở 6/8 lần ra sân mới đây. Mặt khác, màn so tài vừa rồi giữa Fluminense vs Sao Paulo khép lại khoảng thời gian trước giờ nghỉ với tỷ số 0-0. Điều tương tự sẽ lặp lại ở hiệp 1 cặp đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng Fluminense vs Sao Paulo

Chỉ có 1 pha lập công được thực hiện ở cuộc đụng độ gần đây giữa Fluminense vs Sao Paulo. Đã thế, liên tiếp 5 trận mới nhất có sự góp mặt của Fluminense cùng với cả 4 lần xuất quân vừa qua bên phía Sao Paulo chứng kiến tối đa 2 tình huống lưới rung. Tựu chung lại, không bất ngờ nếu 90 phút tới khan hiếm bàn thắng.  

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Fluminense vs Sao Paulo: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Fluminense vs Sao Paulo 7h30 ngày 2311 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Fluminense vs Sao Paulo

Thành tích gần đây Fluminense vs Sao Paulo

Nhận định Fluminense vs Sao Paulo 7h30 ngày 2311 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Fluminense 
Nhận định Fluminense vs Sao Paulo 7h30 ngày 2311 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo

Đội hình dự kiến:

  • Fluminense: Fabio; Xavier, Braz, Santos, Maritnelli; Marcelo, Andre; Arias, Ganso, Keno; Kennedy
  • Sao Paulo: Rafael; Rafinha, Franco, Beraldo, Paulista; Alisson, Maia; Rato, Luciano, Araujo; Juan

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X