Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fluminense vs Palmeiras 7h30 ngày 25/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 24/07/2024 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Palmeiras thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Palmeiras

Fluminense vs Palmeiras
Fluminense vs Palmeiras

Sau ba tháng kinh hoàng với 13 vòng đấu không thắng tại giải VĐQG Brazil, Fluminense cuối cùng đã tìm lại được khúc khải hoàn khi đánh bại Cuiaba 1-0 trên sân khách vào sáng thứ Hai vừa qua. Người hùng của “Flu” là tiền đạo 18 tuổi Kaua Elias, tác giả pha lập công duy nhất chỉ vài phút sau khi anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Rõ ràng, quyết định bổ nhiệm chiến lược gia kỳ cựu Mano Menezes làm HLV đã tạo ra bước ngoặt thay đổi vận mệnh của Fluminense. 4 trận dưới sự dẫn dắt của Menezes, “Flu” có 2 điểm trong 3 trận đầu tiên, trước khi đánh bại Cuiaba. Thắng lợi này là đặc biệt quan trọng bởi nó giúp Fluminense tạm thoát khỏi vị trí bét bảng.

Tuy nhiên, vòng 19 sáng mai của Fluminense “hứa hẹn” sẽ là một bài test lớn khi họ phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Palmeiras. Đội khách hiện đứng thứ 2 BXH với 36 điểm sau 18 trận thắng 11, hòa 3 và thua 4. Để tiện so sánh thì thành tích của Palmeiras gấp 3.5 lần tổng điểm (11) mà “Flu” giành được với cùng quỹ trận.

Dù vậy, có 2 cơ sở quan trọng để tin Fluminense sẽ “ăn” điểm trận này. Thứ nhất, “Flu” bất bại sân nhà 6 trận gần nhất tiếp Palmeiras. Và thứ 2, Palmeiras đang không có được hiệu suất tốt khi thi đấu sân khách, với 3 trận liền hoặc hòa hoặc thua.

Nhận định hiệp 1 Fluminense vs Palmeiras

Ba trận liên tiếp  và 6/7 vòng đấu gần nhất của Fluminense, tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0. Trong 6 trận sân nhà mới đây tại các giải quốc nội, “Flu” không thua bàn trước giờ nghỉ giải lao. Về phía Palmeiras, 13/14 trận vừa qua của CLB này tổng bàn 45 phút đầu là trong khoảng 0-1. Thống kê cho biết, Palmeiras tịt ngòi nửa-đầu-trận ở 5/6 chuyến làm khách trong 2 tháng qua.

Nhận định diễn biến Fluminense vs Palmeiras

Palmeiras đang là hàng thủ hay nhất giải với 13 bàn thua sau 18 trận. Tuy nhiên, trên sân khách đội bóng này không có hiệu suất ghi bàn tốt, chỉ “nổ” 11 lần qua 8 vòng đấu. Fluminense, với 13 bàn thắng, là 1 trong những hàng công kém nhất. Đáng chú ý, 8 trận Serie A Brazil mới đây của “Flu” tổng lưới rung chung cuộc LUÔN từ 2 trở xuống. 

Dự đoán kết quả

Fluminense vs Palmeiras: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Fluminense vs Palmeiras 7h30 ngày 257 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Fluminense vs Palmeiras

Thành tích gần đây

Nhận định Fluminense vs Palmeiras 7h30 ngày 257 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của Fluminense
Nhận định Fluminense vs Palmeiras 7h30 ngày 257 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của Palmeiras

Đội hình dự kiến

  • Fluminense: Fabio; Xavier, Silva, Santos, Barbosa; Martinelli, Andre; Arias, Ganso, Marquinhos; Cano
  • Palmeiras: Weverton; Rocha, Cerqueira, Gomez, Vanderlan; Moreno, Ze Rafael, Veiga; Dudu, Anderson, Lopez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X