Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fluminense vs Juventude 7h30 ngày 8/8 (Cúp QG Brazil 2024)

Thứ Tư 07/08/2024 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Juventude thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Juventude

Fluminense vs Juventude
Fluminense vs Juventude

Lượt đi diễn ra cách đây một tuần, Fluminense nhận thất bại với tỷ số 2-3. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Menezes có bàn vươn lên dẫn trước nhưng vẫn trắng tay sau 90 phút. Dù sao việc kịp có thêm bàn thắng ngay trước khi hết giờ vẫn giúp Fluminese tăng thêm chút hy vọng lật ngược thế cờ.

Tuy nhiên, đó là về lý thuyết, còn thực tế, rất có thể Fluminense sẽ dừng cuộc chơi. Lý do thứ nhất, họ chưa chắc đã chấp nhận dồn toàn lực cho đấu trường phụ khi mà đang phải lo trụ hạng tại giải VĐQG. Hiện tại đội bóng này đang nằm trong nhóm nguy hiểm.

Tiếp đến, đánh bại Juventude cũng chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng đối với Fluminense. Theo thống kê, 14 lần đụng độ kể từ năm 2004 đến nay, mỗi đội thắng 5. Ngoài ra, Juventude thực sự đang chơi hay tại cúp QG Brazil. Còn nhớ vòng trước, Juventude cũng đã thi đấu rất ấn tượng để đánh bại Internacional còn đáng gờm hơn Fluminense.

Nhận định hiệp 1 Fluminense vs Juventude

Fluminense chỉ thủng lưới 1 bàn trong 7 trận vừa qua trước khi hiệp 1 kết thúc, trong đó có 4 trận khép lại hiệp đấu đầu tiên với kết quả hòa 0-0. Trên sân khách, Juventude cũng chỉ thủng lưới 1 bàn trong 4 trận gần đây trước giờ giải lao và họ cũng không ghi bàn hiệp 1 ở 3 trận làm khách sân Fluminense gần nhất.

Nhận định tổng bàn thắng Fluminense vs Juventude

Dù lượt đi có tới 5 pha lập công được thực hiện, nhưng kịch bản đó chắc chắn không tái hiện ở lượt về. Chỉ 1/12 trận gần đây của Fluminense có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Toàn bộ 2 trận sân khách vừa qua của Juventude có nhiều nhất 2 bàn và 4/6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cũng khép lại với kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

Fluminense vs Juventude: 1-1

Fluminense vs Juventude
Đối đầu Fluminense vs Juventude
Fluminense vs Juventude
Thành tích gần đây của Fluminense
Fluminense vs Juventude
Thành tích gần đây của Juventude

Đội hình dự kiến

  • Fluminense: Fabio, Xavier, Manoel, Martinelli, Barbosa, Trindade, Lima, Arias, Ganso, Marquinhos, German
  • Juventude: Couto, Reginaldo, Romercio, Boza, Ruschel, Jean, Mandaca, Jadson, Nene, David, Rodrigo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X