Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fluminense vs Goianiense 7h00 ngày 16/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Bảy 15/06/2024 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Goianiense thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Goianiense

Fluminense vs Goianiense
Fluminense vs Goianiense

Dù giành quyền đi tiếp tại sân chơi danh giá Copa Libertadores dưới tư cách đội đầu bảng song Fluminense lại tỏ ra khá yếu đuối ở sân chơi chính VĐQG Brazil. Thầy trò HLV Fernando Diniz chưa thể tìm được trận thắng thứ 2 trong mùa giải năm nay. Thất bại 0-1 trên sân của Botafogo RJ hôm 12/6 vừa rồi thực sự "tâm phục khẩu phục" chứ không phải mong manh hay may mắn nếu chỉ phán xét qua tỷ số.

Như vậy, 8 lần ra sân đã qua tại Brazil Serie A 2024, đại diện bang Rio de Janeiro chỉ thắng 1 (thua 4) và đang hơn tân binh Criciuma đứng thứ 17 (vị trí xuống hạng gần nhất) đúng 1 điểm mà đội bóng này còn đang đá ít hơn tới… 3 trận.

Phía đối diện, Goianiense vừa có trận hòa đáng khen trên sân nhà trước Corinthians. Thế nhưng nếu không được chơi hơn người chỉ sau hơn nửa giờ bóng lăn, thì cũng chẳng rõ chuyện gì sẽ đến với thầy trò HLV Jair Ventura.

Giống Fluminense, tân binh của Brazil Serie A 2024 cũng mới có đúng 1 chiến thắng và để thua tới 5 lần. Kết quả này khiến họ cũng trong tình thế "nguy hiểm" như đội chủ nhà. 12 chuyến hành quân gần nhất, thầy trò ông Ventura thắng tới 9 (thua 2) nhưng hầu hết đối thủ này đều không mấy tên tuổi tại giải bang trước đó. Trong khi cả 2 thất bại trên sân khách của Goianiense đều tại giải VĐQG mùa này.

Về thống kê đối đầu, lịch sử đang chống lại Fluminense khi ở 5 lần gặp nhau gần nhất, đại diện bang Rio de Janeiro không có nổi 1 chiến thắng (thua tới 4). Thế nhưng ở lần tái đấu này, thầy trò HLV Fernando Diniz có lẽ sẽ biết cách giữ lại được trọn vẹn điểm số.

Nhận định diễn biến Fluminense vs Goianiense

Làm mưa làm gió ở đấu trường Copa Libertadores nhưng thực tế khả năng ghi bàn của Fluminense được nhận định là khá hạn chế (chỉ có 9 bàn thắng sau 6 trận). Tại sân chơi quốc nội, tình hình thậm chí còn tệ hơn nhiều với các học trò ông Diniz khi họ cũng chỉ có 9 lần nổ súng nhưng đã chơi 8 trận. Phía bên kia, tình hình cũng không sáng sủa hơn là bao với Atletico Goianiense khi đại diện bang Goias mới có 6 pha lập công. Rất khó để chờ đợi kịch bản giàu tính cống hiến ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Fluminense 2-0 Goianiense

Thành tích đối đầu

Nhận định Fluminense vs Goianiense 7h00 ngày 166 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Fluminense vs Goianiense

Thành tích gần đây

Nhận định Fluminense vs Goianiense 7h00 ngày 166 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của Fluminense
Nhận định Fluminense vs Goianiense 7h00 ngày 166 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của Goianiense

Đội hình dự kiến

  • Fluminense (4-2-3-1): Vitor Eudes; Martinelli, Andre, Manoel Messias Silva, Marcelo; Renato Augusto, Vinicius Moreira de Lima; Marquinhos, Keno, Jhon Arias; John Kennedy.
  • Goianiense (4-5-1): Ronaldo; Bruno Tubarao, Luiz Felipe, Pedrao, Guilherme Kennedy Romao; Rhaldney Norberto, Gabriel Baralha, Alejo Cruz, Shaylon, Luiz Fernando; Emiliano Rodriguez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X