Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fluminense vs Cruzeiro 7h30 ngày 4/10 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Năm 03/10/2024 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Cruzeiro thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Cruzeiro

Fluminense vs Cruzeiro
Fluminense vs Cruzeiro

Giải Serie A Brazil 2024 đang đi vào giai đoạn về đích và Fluminense vẫn đang căng mình trong cuộc đua trụ hạng. Với 27 điểm sau 27 vòng đấu thắng 7, hòa 6 và thua 14, “Flu” hiện đứng thứ 18 trong tổng số 20 CLB. Cần biết 4 đội xếp cuối chung cuộc sẽ nhận vé xuống hạng trực tiếp.

Cơ hội tất nhiên vẫn còn cho Fluminense khi khoảng cách giữa họ và vị trí an toàn gần nhất, Vitoria thứ 16, chỉ là 1 điểm. Nhưng vấn đề là, phong độ gần đây của “Flu” đang xuống mạnh. 5 trận gần nhất tính mọi đấu trường, đội của HLV Mano Menezes chỉ thắng được 1 và khúc khải hoàn duy nhất ấy diễn ra tại Copa Libertadores, nơi họ vừa bị loại bởi Atletico Mineiro.

Xét riêng giải VĐQG Brazil, Fluminense đã thua liền 3 trận, đều với cách biệt tối thiểu 1 bàn. Tại sào huyệt của mình, “Flu” cũng đứt mạch bất bại (7 trận) khi thất thủ 0-1 trước Botafogo FR vào cuối tháng trước. Vòng 29 sáng mai, Fluminense đá sân nhà và bài test dành cho họ là Cruzeiro.

Trái ngược với Fluminense, những gì đang diễn ra ở Cruzeiro tích cực hơn nhiều. Đoàn quân của HLV Fernando Diniz chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất, đang có mạch bất bại 4 trận liên tiếp mới đây. Cruzeiro đã giành vé bán kết Copa Sudamericana và đang khá chắc chắn trong Top 8 BXH Serie A Brazil. Chủ sa sút gặp khách ổn định, Cruzeiro sáng cửa “ăn” điểm trận này.

Nhận định hiệp 1 Fluminense vs Cruzeiro

8 trận sân nhà gần đây, Fluminense chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua trước giờ nghỉ giải lao. Tuy nhiên thành tích “nổ súng” của CLB này lại kém ấn tượng, với 5 trận trong số này im tiếng hiệp 1. Về phía Cruzeiro, thầy trò HLV Fernando Diniz không ghi bàn và cũng không… thua bàn 45 phút đau ở 4/5 chuyến làm khách vừa qua. Đừng chờ lưới rung sớm!

Nhận định diễn biến Fluminense vs Cruzeiro

5 trận liên tiếp và 6/8 chuyến làm khách mới đây của Cruzeiro, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Kể từ năm 2015, Cruzeiro cũng chưa từng “nổ” hơn 1 bàn trong tất cả các chuyến làm khách tại sân Maracana của Fluminense. Đối với “Flu”, 6/7 trận vừa qua cũng như 8 vòng đấu sân nhà Serie A Brazil gần nhất của họ KHÔNG vượt mốc 2 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Fluminense vs Cruzeiro: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Fluminense vs Cruzeiro 7h30 ngày 410 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Fluminense vs Cruzeiro

Thành tích gần đây Fluminense vs Cruzeiro

Nhận định Fluminense vs Cruzeiro 7h30 ngày 410 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Fluminense 
Nhận định Fluminense vs Cruzeiro 7h30 ngày 410 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Cruzeiro

Đội hình dự kiến:

  • Fluminense: Fabio; Xavier, Carlos, Santos, Marcelo; Martinelli, Bernal; Arias, Ganso, Serna; Elias
  • Cruzeiro: Cassio; William, Ivaldo, Villalba, Marlon; Henrique, Pereira, Romero; Jorge, Diaz, Veron

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X