Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fluminense vs Colo Colo 7h00 ngày 10/4 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Ba 09/04/2024 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Colo Colo thuộc vòng bảng Copa Libertadores 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Colo Colo

Fluminense vs Colo Colo
Fluminense vs Colo Colo

Bảng A Copa Libertadores 2024 có sự hiện diện của nhà ĐKVĐ Fluminense cùng Colo Colo (Chile), Alianza Lima (Peru) và Cerro Porteno (Uruguay). Sau lượt trận mở màn vòng bảng, Colo Colo đang giữ vị trí số 1 với 3 điểm nhờ thắng lợi 1-0 trước Cerro Porteno. Fluminense và Alianza Lima hòa nhau nên mỗi đội có 1 điểm.

Lịch thi đấu lượt 2 bảng A chứng kiến Fluminense đụng độ Colo Colo trên sân nhà Maracana. Mùa này, đoàn quân của Fernando Diniz đã điền thêm vào bộ sưu tập của mình 1 danh hiệu nữa khi đánh bại Ldu Quito để giành Siêu Cúp Nam Mỹ. Tuy nhiên, phong độ gần đây của “Flu” lại rất thiếu thuyết phục. Tính từ cuối tháng Hai, Fluminense chỉ thắng 1 trong 7 trận.

Tại sào huyệt của mình, “Flu” thậm chí đã thua liền 2 trận tại giải Vô địch bang sau khi hạ LDU Quito. Hiệu suất sa sút khiến việc Fluminense sở hữu mức -1 1/4 ở cặp đấu này trở thành thách thức lớn cho đội chủ nhà. Colo Colo không quá xuất sắc khi thi đấu xa nhà nhưng cần lưu ý là đại diện Chile không thua hơn 1 bàn cách biệt 17/18 trận làm khách liên tiếp.

  • Lựa chọn: Colo Colo (thua tối đa 1 bàn)

Nhận định hiệp 1 Fluminense vs Colo Colo

Colo Colo không thể ghi bàn trong 45 phút đầu 5 trận sân khách mới đây. 3 trong số này họ bị dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ. Với Fluminense, CLB Brazil đang sở hữu chuỗi 10 trận sân nhà liên tiếp tại Copa Libertadores từ hòa tới thắng hiệp 1. Chủ nhà rõ ràng là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Fluminense hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Fluminense vs Colo Colo

Chỉ 2 trong 10 trận chính thức gần nhất của Fluminense có tổng lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Về phía Colo Colo, đội bóng này đã “tịt ngòi” ở 3 trong 4 chuyến làm khách vừa qua. Một thống kê đáng chú ý cho biết: 10/11 trận Copa Libertadores kể từ tháng 5/2022 của Colo Colo là từ 2 bàn trở xuống.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Fluminense vs Colo Colo: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Fluminense vs Colo Colo

Nhận định Fluminense vs Colo Colo 7h00 ngày 104 (Copa Libertadores) 1
Thành tích gần đây của đội Fluminense
Nhận định Fluminense vs Colo Colo 7h00 ngày 104 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Colo Colo

Đội hình dự kiến:

  • Fluminense: Marciel, Brito, Jorge, Marlon, Marcelo, Ganso, Neto, Lima, Thiago, Kennedy, German
  • Colo Colo: Cortes, Rojas, Falcon, Gonzalez, Wiemberg, Thompson, Fuentes, Pavez, Bolados, Benegas, Moya

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X