Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fluminense vs Bahia 2h00 ngày 5/8 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 04/08/2024 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Bahia thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Bahia

Fluminense vs Bahia
Fluminense vs Bahia

Hồi giữa tuần vừa rồi, Fluminense đã thua 2-3 trên sân của Juventude nhưng đó là trận đấu ở cúp quốc gia Brazil chứ tại sân chơi chính VĐQG Brazil, thầy trò HLV Menezes đang sở hữu chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, trong đó có màn hạ gục cả ĐKVĐ Palmeiras. Nhờ vậy, mặc dù vẫn đang xếp ở vị trí áp chót, nhưng khoảng cách giữa Fluminense và nhóm an toàn chỉ còn một điểm.

Rạng sáng mai, Fluminense trở về sân nhà để tiếp đón Bahia - đối thủ có sự khởi đầu tương đối tốt, nhưng thời gian qua thiếu ổn định khi 4 vòng gần nhất không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Trên sân khách, Bahia cũng chỉ thắng 1/5 trận vừa qua và nhận 3 thất bại.

Ngoài phong độ trái ngược, thành tích đối đầu cũng ủng hộ Fluminense. Đặc biệt, khi được đá trên sân nhà, Fluminense gần như không để Bahia có cơ hội tạo nên bất ngờ với 4 trận toàn thắng vừa qua. Xa hơn, Bahia đã không thắng trên sân Fluminense kể từ năm 2012  đến nay.

Nhận định hiệp 1 Fluminense vs Bahia

Liên tiếp 5 trận vừa qua của Fluminense, kết thúc hiệp 1 chỉ vỏn vẹn 1 bàn thắng được ghi. 3/4 trận sân nhà gần đây của Fluminense cũng khép lại 45 phút đầu với kết quả hòa 0-0. Trên sân khách, tại giải VĐQG Brazil, hàng công Bahia cũng chỉ ghi 1 bàn thắng trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Fluminense vs Bahia

6/8 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội chứng kiến nhiều nhất 2 pha lập công trong 90 phút. 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua của Fluminense đều kết thúc với tỉ số 1-0. Về phía Bahia, 4 trận gần nhất của đội khách cũng khép lại với nhiều nhất 2 bàn. Những dữ liệu vừa đề cập đến cho thấy trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Fluminense vs Bahia: 1-0

Thành tích đối đầu Fluminense vs Bahia

Nhận định Fluminense vs Bahia 2h00 ngày 58 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Fluminense vs Bahia

Thành tích gần đây Fluminense vs Bahia

Nhận định Fluminense vs Bahia 2h00 ngày 58 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Fluminense
Nhận định Fluminense vs Bahia 2h00 ngày 58 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Bahia

Đội hình dự kiến:

  • Fluminense: Fabio, Xavier, Manoel, Martinelli, Barbosa, Trindade, Lima, Arias, Ganso, Marquinhos, German
  • Bahia: Felipe, Santiago, Kanu, Cuesta, Juba, Rezende, Alexandre, Lucas, Thaciano, Estupinan, Everton

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X