Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flora Tallinn vs Virtus 23h00 ngày 30/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Ba 30/07/2024 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Flora Tallinn vs Virtus thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Flora Tallinn vs Virtus

Flora Tallinn vs Virtus
Flora Tallinn vs Virtus

Lượt đi cách đây một tuần, Flora Tallinn tạo ra một thế trận hoàn toàn áp đảo nhưng sau cùng vẫn không thể đánh bại được Virtus. Về mặt lý thuyết, cơ hội vẫn đang chia đều cho đôi bên nhưng rõ ràng nhìn vào thực tế cùng điểm tựa sân bãi, ai cũng hiểu Flora Tallinn vượt trội như thế nào ở lượt về sắp tới.

Là nhà vô địch của Estonia mùa trước, Flora Tallinn bắt đầu hành trình ở sân chơi châu lục mùa này tại Champions League nhưng đã bị loại sớm với thất bại lên đến 1-7 trước Celje (Slovenia) sau hai lượt trận. Tính ra thầy trò ông Viik đã 5 trận không thắng liên tiếp từ tháng 7 tới giờ (thua 4). Tuy nhiên với 3 chiến thắng ở 4 lần đón khách gần nhất, Flora Tallinn vẫn là đối thủ đáng gờm tại sào huyệt.

Bên kia chiến tuyến, Virtus cũng sớm bị loại từ vòng loại thứ nhất Champions League khi thua FCSB (Romania) với tổng tỷ số lên tới… 1-12 sau hai lượt trận. Mùa trước, Virtus là nhà vô địch San Marino với thống kê sân khách rất ổn. Thế nhưng đó chỉ là ở “ao làng” bởi nhiều người cũng biết giải San Marino có trình độ thuộc diện thấp nhất tại châu Âu.

Nhìn vào những gì đã diễn ra ở trận lượt đi cách đây 1 tuần, không bất ngờ nếu Flora Tallinn sẽ có một thế trận áp đảo trước các vị khách. Chỉ cần giải quyết vấn đề ở khâu dứt điểm, đoàn quân của HLV Taavi Viik hoàn toàn có thể nghĩ đến một trận thắng với cách biệt nhiều hơn 2 bàn.

Nhận định diễn biến Flora Tallinn vs Virtus

Thống trị giải VĐQG Estonia mùa trước cùng hàng công sở hữu 74 bàn thắng, Flora Tallinn đang có những sa sút nhất định khi mới nổ súng 34 lần sau 21 trận tại sân chơi quốc nội mùa này. 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, các chân sút của sân A. Le Coq Arena cũng tịt ngòi tới 4 lần. Với điểm tựa sân nhà, sẽ không khó để các học trò HLV Taavi Viik có một thế trận áp đảo nhưng với những gì hàng công đã thể hiện, kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung xem ra là quá xa xỉ.

Dự đoán kết quả

Flora Tallinn 3-0 Virtus

Thành tích đối đầu

Nhận định Flora Tallinn vs Virtus 23h00 ngày 307 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Flora Tallinn vs Virtus

Thành tích gần đây

Nhận định Flora Tallinn vs Virtus 23h00 ngày 307 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của Flora Tallinn
Nhận định Flora Tallinn vs Virtus 23h00 ngày 307 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của Virtus

Đội hình dự kiến

  • Flora Tallinn (4-1-4-1): Evert Grunvald; Kristo Hussar, Andreas Vaher, Erko Tougjas, Robert Veering; Vladislav Kreida; Sergei Zenjov, Markus Soomets, Tony Varjund, Danil Kuraksin; Mark Anders Lepik.
  • Virtus (4-3-3): Alex Passaniti; Nicola Gori, Aron Giacomoni, Roberto Sabato, Luigi Rizzo; Andrea Montanari, Nicolo Vallocchia, Elia Ciacci; Alessandro Pecci, Tommaso Lombardi, Simone Benincasa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X