Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flora Tallinn vs Vikingur Reykjavik 23h00 ngày 15/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 15/08/2024 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flora Tallinn vs Vikingur Reykjavik thuộc vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Flora Tallinn vs Vikingur Reykjavik

Flora Tallinn vs Vikingur Reykjavik
Flora Tallinn vs Vikingur Reykjavik

Thành tích vô địch Estonia mùa trước giúp Flora Tallinn có vé đá Champions League. Tuy nhiên, họ nhanh chóng bị loại khi đụng phải một Celje hơn hẳn về đẳng cấp. Rơi xuống Conference League, Flora Tallinn cũng phải rất vất vả mới vượt qua một Virtus ở vòng loại thứ 2.

Tuy nhiên đến vòng loại thứ 3, Flora Tallinn đã ít nhiều tạo được bất ngờ trong cuộc chạm trán với Vikingur Reykjavik cách đây một tuần. Xét về thực lực lẫn kinh nghiệm trận mạc, đại diện Iceland đều vượt trội nhưng rồi bị Flora Tallinn cầm hòa 1-1 ngay tại sào huyệt.

Lượt về rạng sáng mai, Flora Tallinn vẫn tiếp tục nhận được sự tin tưởng của giới túc cầu về khả năng tối thiểu không thua trong 90 phút. Tại sào huyệt Le Coq Arena, Flora Tallinn vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết với chỉ 1 thất bại trong 6 trận vừa qua, giành 4 chiến thắng. Cũng trên sân nhà, Flora Tallinn chỉ thua 1/4 trận gần đây tại đấu trường Conference League. Ngược lại, sân khách không là điểm mạnh của Vikingur Reykjavik khi 4 trận gần đây, đại diện Iceland chỉ thắng duy nhất 1 trận.

Nhận định hiệp 1 Flora Tallinn vs Vikingur Reykjavik

Trên sân nhà, Flora Tallinn đang nhập cuộc rất tốt khi chỉ thua 1/9 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngược lại, trên sân khách, Vikingur Reykjavik thua liên tiếp 2 trận vừa qua trong 45 phút đầu và trận lượt đi, Vikingur Reykjavik dù được đá sân nhà, song cũng không thể đánh bại Flora Tallinn trong hiệp 1.

Nhận định diễn biến Flora Tallinn vs Vikingur Reykjavik

Rất khó để kỳ vọng vào trận lượt về rạng sáng mai sẽ có nhiều bàn thắng. Trên sân nhà, 4 trận vửa qua trong khuôn khổ Conference League của Flora Tallinn, có 3 trận khép lại với nhiều nhất 2 bàn. 2 trận sân khách gần đây của Vikingur Reykjavik ở đấu trường này cũng khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện.

Dự đoán kết quả

Flora Tallinn vs Vikingur Reykjavik: 1-1

Thành tích đối đầu Flora Tallinn vs Vikingur Reykjavik

Nhận định Flora Tallinn vs Vikingur Reykjavik 23h00 ngày 158 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Flora Tallinn vs Vikingur Reykjavik

Thành tích gần đây Flora Tallinn vs Vikingur Reykjavik

Nhận định Flora Tallinn vs Vikingur Reykjavik 23h00 ngày 158 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của Flora Tallinn
Nhận định Flora Tallinn vs Vikingur Reykjavik 23h00 ngày 158 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của Vikingur Reykjavik

Đội hình dự kiến

  • Flora Tallinn: Grunvald, Hussar, Tougjas, Andreas Vaher, Veering, Vassiljev, Soomets, Kreida, Kuraksin, Zenjov, Mark Lepik
  • Vikingur Reykjavik: Jonsson; Fjoluson, Atlanson, Gunnarson, Brandarson, Andrason, Poroarson, Ingimundarson, Djuric, Sigurpalsson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X