Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flora Tallinn vs Farul Constanta 23h00 ngày 16/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 16/08/2023 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flora Tallinn vs Farul Constanta thuộc Conference League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Flora Tallinn vs Farul Constanta

Soi-Keo-Flora-Tallinn-vs-Farul-Constanta-Conference-League
Flora Tallinn vs Farul Constanta

Flora Tallinn và Farul Constanta sẽ đối đầu nhau trong trận lượt về vòng loại thứ ba của giải Europa Conference League 2023/24. Trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 7 tại sân A. Le Coq Arena, Tallinn. Với cách biệt lớn tạo ra ở lượt đi, đội khách đã đặt 1 chân vào vòng tiếp theo.

Trong trận lượt đi, Farul Constanta đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 trên sân nhà trước Flora Tallinn. Đội bóng Romania đã chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Họ đã có bàn mở tỷ số ở phút 25 do công của Denis Alibec, tiền đạo đã ghi 4 bàn trong 4 trận gần nhất. Sang hiệp hai, Farul Constanta tiếp tục gây sức ép và có thêm hai bàn thắng nhờ công của Amine Benchaib và Adrian Mazilu. Flora Tallinn chỉ có được một cú sút trúng đích trong cả trận. Với kết quả này, Farul Constanta đã nắm lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về. Họ chỉ cần hòa hoặc thua không quá 3 bàn để giành vé đi tiếp.

Hiện Flora Tallinn đang đứng thứ 2 ở giải quốc nội, kém đội đầu bảng 1 điểm. Phong độ họ không quá đáng gờm khi chỉ thắng 1 trong 3 vòng gần nhất. Có lẽ ưu tiên của đội bóng này là cho giải trong nước khi mà cơ hội đi tiếp ở Conference League là rất thấp.

Với lợi thế dẫn trước 3 bàn ở lượt đi, khả năng cao Farul sẽ không bung quá nhiều sức. Đây là cơ hội cho đội chủ nhà có chiến thắng.

  • Lựa chọn: Flora Tallinn -1/4

Tổng bàn thắng trận Flora Tallinn vs Farul Constanta

Nếu Farul Constanta chủ động chơi phòng ngự trận này thì sẽ rất khó để trận đấu xuất hiện nhiều bàn thắng. Ở trận lượt đi, Flora Tallinn đã tấn công rất yếu đuối khi chỉ tung ra 1 cú sút trúng đích nên nhận định này càng có cơ sở.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Flora Tallinn vs Farul Constanta: 1 - 0.

Thành tích đối đầu Flora Tallinn vs Farul Constanta

Nhận định Flora Tallinn vs Farul Constanta 23h00 ngày 1608 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Flora Tallinn vs Farul Constanta

Thành tích gần đây của Flora Tallinn vs Farul Constanta

Nhận định Flora Tallinn vs Farul Constanta 23h00 ngày 1608 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Flora Tallinn 
Nhận định Flora Tallinn vs Farul Constanta 23h00 ngày 1608 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Farul Constanta

Đội hình dự kiến Flora Tallinn vs Farul Constanta

  • Flora Tallinn (4-1-4-1): Evert Grünvald, Kristo Hussar, Märten Kuusk, Markkus Seppik, Michael Lilander, Marco Lukka, Nikita Mihhailov, Konstantin Vassiljev, Martin Miller, Henrik Ojamaa, Rauno Alliku
  • Farul Constanta (4-3-3): Mihai Aioani, David Kiki, Ionuț Larie, Mihai Popescu, Andrei Borza, Tudor Băluță, Dragoș Nedelcu, Andrei Artean, Adrian Mazilu, Denis Alibec, Constantin Budescu

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X