Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fleetwood vs Leicester 19h45 ngày 6/1 (FA Cup 2017/18)

Thứ Bảy 06/01/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fleetwood vs Leicester lúc 19h45 ngày 6/1 (Vòng 3 cúp FA Cup Anh 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Fleetwood vs Leicester 19h45 ngay 61 (FA Cup 201718) hinh anh
Fleetwood vs Leicester
Nhận định Fleetwood vs Leicester: 1-3

Fleetwood Town hiện xếp thứ 11 tại giải hạng 3 Anh. Lẽ ra, họ đã có thể chiếm thứ hạng cao hơn nếu như không gặp vấn đề về khả năng chơi trên sân nhà. 3 trận sân khách vừa qua, Fleetwood Town toàn thắng nhưng khi trở về sào huyệt thì thầy trò HLV Uwe Rosler lại gây thất vọng khi thua cả 3 trận gần nhất.

Trận này, Fleetwood Town sẽ tiếp đại diện đến của Premier League, Leicester ở vòng 3 Cúp FA. Với đẳng cấp quá chênh lệch giữa hai đội, không quá bất ngờ khi giới chuyên môn đánh giá Leicester vượt trội hoàn toàn. Fleetwood Town sở hữu hàng phong ngự khá tệ với 7 bàn thua trong 3 trận sân nhà gần nhất.

Về phía đội khách, Leicester bước vào trận đấu này với tinh thần hưng phấn sau chiến thắng 3-0 trước Huddersfield Town tại vòng 22 Premier League hồi giữa tuần.. Đó là trận đấu mà họ thiếu vắng tiền đạo chủ lực Vardy nhưng vẫn có thể dễ dàng vùi dập đối thủ. Hôm nay, nhiều khả năng Vardy sẽ trở lại đội hình xuất phát nên Leicester càng mạnh.

Về phong độ, Leicester City đang có vấn đề khi chỉ thắng 1/5 trận gần nhất. Tuy nhiên cũng cần phải thông cảm cho họ khi phải liên tiếp chạm trán các đối thủ mạnh như Man City, Man United, Liverpool…Trước tình hình đó, các chuyên gia tin rằng đội khách có nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Đội hình dự kiến:
Fleetwood Town: Neal, Schawbl, Cargill, Bond, Ekpolo, Glendon, Grant, Maguire, Sowerby, Hunter, McAleny.
Leicester City: Schmeichel, Simpson, Fuchs, Ndidi, Morgan, Maguire, Mahrez, Iborra, Vardy, Okazaki, Albrighton.

Gia Cát Dự (TTVN)



Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X