Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs Vasco da Gama 4h30 ngày 16/9 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 15/09/2024 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Vasco da Gama thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Vasco da Gama

Flamengo vs Vasco da Gama
Flamengo vs Vasco da Gama

Giữa tuần vừa rồi, Flamengo đã hất cẳng Bahia khỏi đấu trường cúp quốc gia bằng một thắng lợi nữa với cùng tỷ số 1-0 như lượt đi, qua đó điền tên mình vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Đây cũng là bước chạy đà cần thiết để đại diện bang Rio de Janeiro tiếp tục cuộc đua vô địch tại giải VĐQG đang diễn ra cực kỳ gay cấn.

Tại sân chơi cao nhất xứ Samba mùa này, Flamengo đã chơi 24 trận và mang về 44 điểm, ít hơn “đội cầm cờ” Botafogo 7 điểm nhưng lại đá ít hơn tới 2 trận. Thống kê 8 chiến thắng sau 12 lần đón khách (thua 2) cho thấy Maracana đang là nơi mà Flamengo có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Giống đội chủ nhà, Vasco da Gama cũng giành vé vào bán kết cúp quốc gia nhưng theo cách chật vật hơn nhiều: vượt qua Athletico Paranaense trên chấm luân lưu 11m. Thực tế, Vasco da Gama đang chơi khá ổn với 8/9 trận vừa qua không thua (thắng 5).

Hiện tại ở Brazil Serie A 2024, Vasco da Gama đang đứng thứ 9 trên BXH và điều quan trọng, thầy trò ông Paiva gần như không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu mà chỉ có thể nghĩ đến Top 6 để được dự Copa Libertadores mùa sau. Cùng với đó, sân khách đang là ám ảnh của Vasco khi đội bóng này thua 8/12 lần hành quân mới đây (thắng 3).

Ngoài ra, thống kê đối đầu cũng nói lên đây là cặp đấu “một mười, một tịt”. 10 trận derby bang Rio de Janeiro gần nhất, Flamengo áp đảo hoàn toàn với 8 chiến thắng trong khi con số này bên phía các vị khách chỉ là 1.

Nhận định diễn biến Flamengo vs Vasco da Gama

Brazil Serie A mùa giải năm nay đang được chứng kiến một phiên bản rất khác của Flamengo, phiên bản đầy sự thực dụng của Tite giống như những gì HLV này vẫn làm khi còn dẫn dắt ĐTQG. 8 trận sân nhà gần nhất, Flamengo giữ sạch lưới 4 lần và đều không ghi nhiều hơn 2 bàn thắng mỗi trận. Phía bên kia, Vasco da Gama với hàng công chỉ có 29 bàn thắng sau 24 trận cũng không có cơ sở để chơi mạo hiểm.

Dự đoán kết quả

Flamengo 2-0 Vasco da Gama

Thành tích đối đầu

Nhận định Flamengo vs Vasco da Gama 4h30 ngày 169 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs Vasco da Gama

Thành tích gần đây Flamengo vs Vasco da Gama

Nhận định Flamengo vs Vasco da Gama 4h30 ngày 169 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Flamengo 
Nhận định Flamengo vs Vasco da Gama 4h30 ngày 169 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Vasco da Gama

Đội hình dự kiến:

  • Flamengo (4-3-3): Agustin Rossi; Ayrton Lucas, Fabricio Bruno, Leo Pereira, Matias Vina; Erick Pulgar, Nicolas de la Cruz, Giorgian de Arrascaeta; Luiz Araujo, Everton, Pedro.
  • Vasco da Gama (4-2-3-1): Leo Jardim; Joao Victor, Leo, Lucas Piton, Robert Rojas; Praxedes, Pablo Galdames; Adson, Gary Medel, Dimitri Payet; Pablo Vegetti.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X