Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs Santa Cruz 3h00 ngày 10/10 (VĐQG Brazil 2016)

Chủ Nhật 09/10/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Flamengo vs Santa Cruz lúc 3h00 ngày 10/10 (Vòng 29 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Flamengo vs Santa Cruz 3h00 ngay 1010 (VDQG Brazil 2016) hinh anh
Flamengo vs Santa Cruz

Trong khi Flamengo đang bay cao ở vị trí thứ 2 trên BXH và tràn trề cơ hội vô địch thì Santa Cruz lại đang phải “ngụp lặn” ở vị tri áp chót cùng cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt. Chính “nghịch cảnh” này đang khiến cuộc đối đầu giữa Flamengo và Santa Cruz trở nên dễ đoán hơn bao giờ hết và phần thắng tất nhiên là nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà Flamengo trong trận đấu này.

Trận hòa đáng tiếc trên sân nhà trước đối thủ Sao Paolo khiến khoảng cách giữa Flamengo và đội đầu bảng Palmeiras lúc này được nới rộng lên thành 3 điểm. Tuy cơ hội vô địch vẫn là rất rộng mở với Flamengo bởi chỉ cần một trận thắng cùng việc đối thủ xảy chân, họ sẽ có thể vươn lên độc chiếm ngôi đầu nhưng đó chỉ là lý thuyết và việc cần làm nhất lúc này với Flamengo là tìm lại cảm giác chiến thắng bởi đã 2 trận liên tiếp họ không thể làm được điều này.

Trận thua tại Copa Sudamericana trước đội bóng hạng dưới Palestino khiến Flamengo phải dừng bước tại đấu trường này nhưng đó có thể xem là một bước lùi chủ động của Flamengo để có thể tập trung hơn cho giải VĐQG đang bước vào giai đoạn nước rút. Vì vậy mà nhiều khả năng trận đấu với đối thủ Santa Cruz tới đây, các CĐV Flamengo sẽ trở lại với niềm vui bởi đây là trận đấu được diễn ra trên sân nhà của họ và đội khách thì lại quá lép vế về mọi mặt.

Trong khi đó, Santa Cruz vẫn cho thấy sự “yếu ớt” của mình trên mọi đấu trường với thành tích thua 4/5 trận gần đây nhất. Lúc này khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn đã bị nới rộng lên thành 10 điểm, vì thế cơ hội trụ hạng gần như đã khép lại với Santa Cruz nếu họ vẫn tiếp tục chơi thiếu quyết tâm và cố gắng như thời điểm hiện tại. Làm khách trên sân của đối thủ quá mạnh Flamengo ở vòng 29, một trận hòa cũng là nhiệm vụ quá khó khăn với Santa Cruz nhưng khi chứng kiến thái độ thi đấu của các cầu thủ nhà, CĐV đội bóng này có lẽ cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần nhận tin “dữ” sau khi trận đấu này kết thúc.

Nhận định: 3-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X