Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs Penarol 5h00 ngày 20/9 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Năm 19/09/2024 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Penarol thuộc vòng tứ kết Copa Libertadores 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Penarol

Flamengo vs Penarol
Flamengo vs Penarol

Trong 8 CLB dự vòng tứ kết Copa Libertadores 2024, có tới 5 đội Brazil, gồm Fluminense, Atletico Mineiro, Botafogo FR, Sao Paulo và Flamengo. Trong số này Flamengo là đội duy nhất tránh được 2 lượt trận “nội chiến Serie A Brazil” ở tứ kết. Đối thủ của “Fla” là đại diện Uruguay Penarol.

Trận lượt đi giữa 2 đội, Flamengo được chơi sân nhà Maracana, nơi chứng kiến đoàn quân của HLV Tite toàn thắng kể từ đầu giải. Một thống kê với mẫu rộng hơn cho biết, “Fla”đang sở hữu chuỗi 30 trận sân nhà bất bại tại Libertadores – trong đó có 18 khúc khải hoàn liên tiếp kể từ tháng 7 năm 2021.

Với Penarol, CLB Uruguay dự knock-out Copa Libertadores mùa này với tư cách đội về nhì bảng G. Ở vòng 1/8, Penarol đã vượt qua đối thủ Bolivia The Strongest với tổng tỉ số 4-1. Trong quá khứ Penarol từng đụng Flamengo ở vòng bảng Libertadores mùa 2019 và bất bại cả 2 lượt trận, thắng sân khách hòa sân nhà.

Dù vậy, đó đã chuyện thuộc về quá khứ. Thành tích sân khách của Penarol tại Libertadores 2024 không hề thuyết phục, thua 3 trong 4 trận. Ba chuyến làm khách mới đây Penarol cũng "thua". Rõ ràng, chủ nhà Flamengo vẫn là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở cặp đấu này.

Nhận định hiệp 1 Flamengo vs Penarol

6/7 trận sân khách vừa qua, Penarol bất khả thắng hiệp 1. Trong 4 chuyến hành quân xa tại Copa Libertadores mùa này, Penarol cũng thua 45 phút đầu ở 3 trận. Về phần Flamengo, đội bóng của HLV Tite đang có mạch 7 trận sân nhà liên tiếp từ hòa tới thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao đồng thời sạch lưới.

Nhận định diễn biến Flamengo vs Penarol

Hai cuộc chạm trán giữa 2 đội tại Copa Libertadores cách đây 5 năm chỉ chứng đúng 1 bàn thắng. 6/7 trận sở hữu địa lợi mới đây của Flamengo, tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Đáng chú ý, 4 trận sân nhà tại Copa Libertadores mùa này “Flan” đều không để thua bàn. Với Penarol, 5/6 trận gần nhất CLB này gặp đối thủ trên tổng bàn không vượt mốc 2.

Dự đoán kết quả

Flamengo vs Penarol: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Flamengo vs Penarol 5h00 ngày 209 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs Penarol

Thành tích gần đây Flamengo vs Penarol

Nhận định Flamengo vs Penarol 5h00 ngày 209 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Flamengo 
Nhận định Flamengo vs Penarol 5h00 ngày 209 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Penarol

Đội hình dự kiến:

  • Flamengo: Rossi; Varela, Bruno, Pereira, Lucas; Allan, Pulgar; Gerson, De Arrascaeta, Araujo; Pedro
  • Penarol: Aguerre; Milans, Coelho, Mendez, Rodriguez, Olivera; Ramirez, Garcia, Batista, Darias; Silvera

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X