Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs Palestino 7h30 ngày 11/4 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 10/04/2024 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Palestino thuộc vòng bảng Cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Palestino

Flamengo vs Palestino
Flamengo vs Palestino

Flamengo là đội được đánh giá cao nhất tại bảng E Copa Libertadores 2024. Bởi các đối thủ của họ đều không đến từ Top 4 nền bóng đá mạnh nhất Nam Mỹ, gồm Club Bolivar (Bolivia), Millonarios (Colombia) và Palestino (Chile). Tuy nhiên, lượt trận ra quân Flamengo chỉ giành được 1 điểm từ kết quả hòa trên sân Millonarios.

Lượt 2 sáng mai, Flamengo sẽ trở về sân nhà tiếp đại diện Chile Palestino. Lần gần 2 đội gặp nhau là ở vòng loại thứ 2 Copa Libertadores 2017 và Flamengo thắng đậm cả 2 lượt đi-về với tổng tỉ số 10-2. Flamengo được coi là ứng viên vô địch số 1 giải đấu và trận này, đội chủ nhà được đánh giá rất cao (-2.25).

Tại sào huyệt của mình, thầy trò Tite đang thể hiện phong độ cực kỳ ổn định, thắng 7 (và hòa 1) trong 8 trận gần nhất. Xét riêng Copa Libertadores, “Fla” cũng đang sở hữu chuỗi 14 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà với tổng hiệu số bàn +31. Palestino, ngược lại, chưa từng thắng trên sân các CLB Brazil kể từ năm… 1978. Chủ nhà sẽ thắng cách biệt cao!

  • Lựa chọn: Flamengo

Nhận định hiệp 1 Flamengo vs Palestino

8 trận sân nhà bất bại gần đây cũng là 8 lần Flamengo từ hòa tới thắng đồng thời sạch lưới hiệp 1. Một thống kê quan trọng khác cho biết, “Fla” đã trải qua 21 trận Copa Libertadores liên tiếp bất bại 45 phút đầu tại sào huyệt của mình (thắng 14). Với Plastino, họ không thắng và cũng không thể ghi bàn trước giờ nghỉ 5/6 chuyến làm khách mới đây.

  • Lựa chọn: Flamengo hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Flamengo vs Palestino (3 1/2)

Cần lưu ý, 17 trận gần đây của Flamengo chỉ có duy nhất 1 lần tổng lưới rung chung cuộc chạm 4. Trên san nhà, “Fla” đang ghi bàn rất đều chân nhưng điểm nhấn chính là hàng thủ giữ sạch lưới tất cả 7 trận tại Maracana kể từ đầu năm. Trong khi đó, 5 chuyến làm khách mới đây của Palestino đều từ 2 bàn trở xuống.

  • Lựa chọn: Dưới 4 bàn

Dự đoán kết quả

Flamengo vs Palestino: 3-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Flamengo vs Palestino 7h30 ngày 114 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs Palestino

Thành tích gần đây Flamengo vs Palestino

Nhận định Flamengo vs Palestino 7h30 ngày 114 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Flamengo
Nhận định Flamengo vs Palestino 7h30 ngày 114 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Palestino

Đội hình dự kiến:

  • Flamengo: Rossi, Olivera, Ortiz, Pereira, Ayrton, Pulgar, Gerson, Everton, Neto, Pedro, Gabriel
  • Talleres: Herrera, Vigo, Benavidez, Rodriguez, Suarez, Ortegoza, Sequeira, Fonda, Bustos, Gustavo, Girotti

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X