Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs Millonarios 7h00 ngày 29/5 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Ba 28/05/2024 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Millonarios thuộc vòng bảng Copa Libertadores 2024: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Millonarios

Flamengo vs Millonarios
Flamengo vs Millonarios

Flamengo bước vào lượt trận hạ màn vòng bảng Copa Libertadores 2024 với vị trí thứ 2 bảng E. Sau 5 trận, Flamengo có 7 điểm từ 3 thắng và 2 thua, kém đội dẫn đầu bảng Bolivar 3 điểm và cùng thành tích điểm với đội xếp thứ 3 Palestino. Tại bảng đấu này, Millonarios đã chính thức bị loại ở mọi cuộc đua.

Điều tích cực cho thầy trò HLV Tite là họ nắm quyền tự quyết trên đường đua. Do Bolivar và Palestino sẽ đụng nhau ở lượt cuối, nên “Fla” cứ thắng Millonarios trên sân nhà là chắc chắn có vé dự vòng 1/8. Trong trường hợp Palestino có 3 điểm tại sào huyệt Bolivar, khả năng Flamengo, với hiệu số bàn tốt nhất, đi tiếp với ngôi đầu chung cuộc là rất sáng.

Đây là thời điểm Flamengo đang có “điểm rơi” phong độ rất tích cực. 3 trận gần nhất đội bóng của Tite toàn thắng, với tổng hiệu số bàn 7-0. Nổi bật nhất chính là màn hủy diệt Bolivar 4-0 trên sân nhà, chiến thắng mang tính bước ngoặt mở ra cửa đi tiếp của “Fla” ở Copa Libertadores. Tại sào huyệt của mình, “Fla” ấy cũng thắng 6/7 trận gần nhất.

Về phần Millonarios, đại diện Colombia hiện kém 4 điểm so với vị trí thứ 3 BXH nên đã hết cơ hội giành “vé vớt” dự Copa Sudamericana. Về cơ bản, 90 phút làm khách trên đất Brazil sáng mai không có nhiều ý nghĩa đối với họ. Millonarios cũng đang thể hiện phong độ làm khách kém cỏi (4 trận liền không thắng). Chủ nhà thắng dễ!

  • Lựa chọn: Flamengo

Nhận định hiệp 1 Flamengo vs Millonarios

14 trận sân nhà gần nhất, Flamengo LUÔN từ hòa đến thắng đồng thời sạch lưới hiệp 1. Với Millonarios, 2 trận làm khách tại vòng bảng Copa Libertadores năm nay đội bóng Colombia toàn thua khi khép lại hiệp đấu thứ nhất: 1-2 trước Palestino và 1-3 Bolivar. Chủ quyết thắng gặp khách hết mục tiêu, “Fla” là lựa chọn đương nhiên ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Flamengo hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Flamengo vs Millonarios

Flamengo đã giữ sạch lưới 5/6 trận gần nhất. Thống kê từ 13 trận sân nhà liên tiếp của “Fla” trong năm 2024, đội bóng này cũng chỉ thua bàn trong 2 trận. Về phía Millonarios, 7/8 trận chính thức mới đây của đại diện Colombia, tổng bàn chung cuộc không nhiều hơn 3.

  • Lựa chọn: Tối đa 3 bàn

Dự đoán kết quả

Flamengo vs Millonarios: 3-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Flamengo vs Millonarios 7h00 ngày 295 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs Millonarios

Thành tích gần đây Flamengo vs Millonarios

Nhận định Flamengo vs Millonarios 7h00 ngày 295 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Flamengo
Nhận định Flamengo vs Millonarios 7h00 ngày 295 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Millonarios

Đội hình dự kiến:

  • Flamengo: Rossi; Varela, Bruno, L. Pereira, Ayrton; De la Cruz, Allan; Gerson, Goncalves, Everton; Pedro
  • Millonarios: Montero; Alfonzo, Llinas, Vargas, J. Hernandez; J. Pereira, Vega; Rodriguez, Silva, Ruiz; Navarro

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X