Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Flamengo vs Gremio 6h00 ngày 14/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Năm 13/06/2024 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Gremio thuộc giải ĐQG Brazil: Nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Gremio

Flamengo vs Gremio
Flamengo vs Gremio

Sau 7 vòng đấu đầu tiên thắng 4, hòa 2 và thua 1, Flamengo đang đứng thứ 2 BXH giải VĐQG Brazil 2024 với 14 điểm. Khoảng cách giữa họ và đầu bảng Botafogo chỉ là 2 điểm và sáng mai “Fla” mới chính thức xung trận ở vòng đấu thứ 8 Serie A Brazil

Rất rõ ràng, nếu Flamengo đánh bại Gremio ở 90 phút sân nhà tới đây, đoàn quân của HLV Tite sẽ đòi lại vị trí số 1 BXH từ tay Botafogo. “Fla” có cơ sở để tự tin hướng tới kết quả tốt nhất trước Gremio, bởi ngoài ưu thế địa lợi họ còn đang thể hiện phong độ xuất sắc.

Tính từ giữa tháng Năm, Flamengo đã thắng tất cả 5 trận chính thức trên mọi đấu trường, ghi tới 16 bàn. Mới nhất là mà hủy diệt Vasco da Gama với tỉ số 6-1. Tại sào huyệt của mình, thầy trò Tite cũng đang sở hữu chuỗi 4 trận toàn thắng (đồng thời sạch lưới 100%).

Trong khi đó, Gremio đứng thứ 13 BXH với 6 điểm. Một phần là bởi CLB này mới đá 5 trận, phần khác là do phong độ thiếu ổn định khi phải chia sức cho Copa Libertadores. Gremio đã thua 3/4 trận làm khách mới đây trước Flamengo và lần này cũng không phải ngoại lệ.

Nhận định hiệp 1 Flamengo vs Gremio

5 cuộc đối đầu gần nhất với Gremio, Flamengo luôn từ hòa tới thắng đồng thời sạch lưới hiệp 1. Chuỗi bất bại sân nhà (và không thua bàn) trước giờ nghỉ của “Fla” hiện đã lên tới 15 trận liên tiếp. Riêng 4 trận sở hữu địa lợi mới đây, thầy trò HLV Tite toàn thắng 45 phút đầu với tổng hiệu số bàn 8-0.

Nhận định diễn biến Flamengo vs Gremio

Với 13 pha lập công, Flamengo đang là hàng công tốt nhất Serie A Brazil tính đến hết vòng 7. Như trên đã phân tích, đoàn quân của Tite đã “nổ” tới 16 bàn trong chuỗi 5 trận toàn thắng vừa qua. Về phần Gremio, họ thủng lưới tới 17 lần trong 8 chuyến làm khách mới nhất tại sào huyệt Flamengo.

Dự đoán kết quả

Flamengo vs Gremio: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định  Flamengo vs Gremio  6h00  ngày 146  (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs Gremio

Thành tích gần đây Flamengo vs Gremio

Nhận định  Flamengo vs Gremio  6h00  ngày 146  (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Flamengo 
Nhận định  Flamengo vs Gremio  6h00  ngày 146  (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Gremio

Đội hình dự kiến:

  • Flamengo: Rossi; Wesley, Bruno, Ortiz, Vina; Lorran, Allan; Gerson, Araujo, Everton; Pedro
  • Gremio: Marchesin; Joao Pedro, Ely, Kannemann, Reinaldo; Pepe, Dodi; Pavon, Cristaldo, Carballo; Costa

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X