Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Flamengo vs Gremio 7h30 ngày 17/8 (Cúp QG Brazil 2023)

Thứ Tư 16/08/2023 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Gremio thuộc Cúp quốc gia Brazil: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Gremio

Flamengo vs Gremio
Flamengo vs Gremio

Trong số 4 đội góp mặt ở bán kết cúp QG Brazil mùa này, Gremio là cái tên tạo nên bất ngờ lớn nhất khi họ vừa mới giành quyền thăng hạng. Không những thế, Gremio hiện tại còn đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp Brazil Serie A. Mặc dù vậy, cuộc phiêu lưu của họ khả năng sẽ chấm dứt khi thầy trò HLV Portaluppi nhận thất bại 0-2 trước Flamengo ngay trên sân nhà ở lượt đi.

Lượt về rạng sáng mai, Gremio phải đá trên sân khách và kịch bản họ tiếp tục bại trận là dễ xảy ra.  Về phong độ, Gremio đang đá không tốt với 2 trận thua liên tiếp gần đây. Về thành tích đối đầu, Gremio cũng không thường xuyên tạo nên bất ngờ trước Flamengo khi 10 lần đụng độ vừa qua, họ nhận tới 7 thất bại. Đặc biệt, Gremio thua cả 4 trận trận nhất trước Flamengo trong khuôn khổ cúp QG.

Phía bên kia chiến tuyến, Flamengo cũng đang gặp một số vấn đề khi đang trải qua chuỗi 3 trận liền không thắng. Mặc dù vậy, họ vẫn nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu. Ngoài lợi thế tâm lý khi có chiến thắng ở lượt đi, sự ủng hộ của lịch sử, thì điểm tựa sân nhà cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Flamengo bất bại 18 trận gần nhất tại tổ ấm Maracana, trong đó có 15 chiến thắng.

  • Lựa chọn: Flamengo

Nhận định hiệp 1 Flamengo vs Gremio

Mặc dù đang đá tương đối tốt, trong hiệp 1 lại không là điểm mạnh của Flamengo. Bằng chứng, 5 trận vừa qua, thầy trò HLV Sampaoli không thắng trước giờ nghỉ. 4 trận tiếp Gremio sân nhà gần nhất, Flamengo cũng chỉ có 1 chiến thắng trước giờ giải lao. Trong khi đó, Gremio bất bại 4 trận gần đây trước khi hiệp 1 kết thúc.

  • Lựa chọn: Gremio hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Flamengo vs Gremio

Toàn bộ 3 trận sân nhà gần đây của Flamengo kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Trên sân khách, các chân sút Gremio không ghi bàn 2 trận vừa qua và cả 2 trận đều chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Tại cúp QG Brazil, Flamengo toàn thắng 2 trận gần nhất trước Gremio cùng tỷ số 2-0. Chọn dưới 2.5 bàn là hợp lý!

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Flamengo vs Gremio: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Flamengo vs Gremio 7h30 ngày 178 (Cúp QG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs Gremio

Thành tích gần đây Flamengo vs Gremio

Nhận định Flamengo vs Gremio 7h30 ngày 178 (Cúp QG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Flamengo
Nhận định Flamengo vs Gremio 7h30 ngày 178 (Cúp QG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gremio

Đội hình dự kiến:

  • Flamengo: Santos, D.Luiz, Varela, Lucas, Bruno, Ribeiro, Maia, Gerson, Everton, Pedro, Barbosa
  • Gremio: Grando, Da Silva, Alves, Uvini, Diogo, Lucas SIlva, Mila, Bitello, Franco, Vina, Suarez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X