Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs Goianiense 2h00 ngày 29/7 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 28/07/2024 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Goianiense thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Goianiense

Flamengo vs Goianiense
Flamengo vs Goianiense

Flamengo vừa có chiến thắng 2-1 sau chuyến làm khách trên sân của tân binh Vitoria để thực sự trở lại đúng quỹ đạo sau cú sảy chân ngay tại sào huyệt Maracana trước Fortaleza ở vòng 16. Thực ra nếu nhìn rộng, phong độ của đại diện bang Rio de Janeiro là cực ổn với 8 chiến thắng/12 trận kể từ đầu tháng 6 cho tới nay.

Trên BXH lúc này, Flamengo đang đứng thứ 2 kém đội đầu bảng Botafogo RJ 3 điểm nhưng đội chủ sân Maracana lại đá ít hơn 1 trận. Dù sở hữu vị thế của đội đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu nhưng khả năng đá sân nhà của Flamengo “chưa được tốt cho lắm” khi 2/3 thất bại diễn ra tại sào huyệt Maracanã (thắng 6/9).

Trong khi đó, Goianiense vừa đánh rơi 2 điểm đáng tiếc trên sân nhà trước Bahia trong trận cầu đầy kịch tính. Ngoài bàn thắng không được công nhận ở phút 40, đoàn quân của HLV Vagner Mancini còn phải nhận bàn thua khá “đau” ở phút bù giờ thứ… 9 của hiệp 2. Như vậy, đây đã là trận không thắng thứ 10 liên tiếp của đội bóng vừa trở lại sân chơi cao nhất xứ Samba mùa này (thua 6).

Với phong độ tệ hại đó, không bất ngờ khi Goianiense đang đứng “đội sổ” trên BXH. Sau 19 trận đã đấu, đại diện bang Goias chỉ mang về vỏn vẹn 2 chiến thắng và thua tới 11 lần. Thế nhưng cần lưu ý cả 2 trận thắng lại diễn ra trên sân khách.

Tuy nhiên, thống kê đối đầu lại nói lên đây là chuyến đi mà Goianiense gần như không có “cửa”. 10 lần gặp nhau gần nhất (1 giao hữu), Flamengo có tới 6 chiến thắng trong khi con số này bên phía đại diện bang Goias chỉ là 2. Chênh lệch đẳng cấp giữa một đội đang đua vô địch và đội còn lại đua trụ hạng sẽ được cụ thể hóa bằng một tỷ số cách biệt trên bảng điện tử.

Nhận định diễn biến Flamengo vs Goianiense

Với 2 bàn thắng vào lưới tân binh Vitoria hôm 25/7 vừa rồi, Flamengo đã chính thức vượt mặt Botafogo RJ để trở thành đội bóng có hàng công “khủng” nhất tại giải VĐQG mùa này với 32 lần nổ súng (dù đá ít hơn hàng xóm 1 trận). Con số này dự kiến sẽ tăng lên đáng kể sau vòng đấu này khi đối đầu với đoàn quân của HLV Tite chỉ là hàng thủ đã phải nhận 29 bàn thua và chỉ có duy nhất 1 lần giữ sạch lưới từ đầu tháng 6 tới giờ.

Dự đoán kết quả

Flamengo 3-1 Goianiense

Thành tích đối đầu

Nhận định Flamengo vs Goianiense 2h00 ngày 297 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs Goianiense

Thành tích gần đây Flamengo vs Goianiense

Nhận định Flamengo vs Goianiense 2h00 ngày 297 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Flamengo 
Nhận định Flamengo vs Goianiense 2h00 ngày 297 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Goianiense

Đội hình dự kiến:

  • Flamengo (4-3-3): Agustin Rossi; Ayrton Lucas, Fabricio Bruno, Leo Pereira, Matias Vina; Erick Pulgar, Nicolas de la Cruz, Giorgian de Arrascaeta; Luiz Araujo, Everton, Pedro.
  • Goianiense (4-5-1): Ronaldo; Bruno Tubarao, Luiz Felipe, Pedrao, Guilherme Kennedy Romao; Rhaldney Norberto, Gabriel Baralha, Alejo Cruz, Shaylon, Luiz Fernando; Emiliano Rodriguez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X