Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs Fluminense 6h00 ngày 18/10 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Năm 17/10/2024 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Flamengo vs Fluminense thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Fluminense

Flamengo vs Fluminense
Flamengo vs Fluminense

Về lý thuyết, cơ hội để Flamengo đua tranh ngôi vô địch Brazil mùa này là vẫn còn rộng mở. Chuỗi 2 trận thắng liên tiếp vừa qua giúp họ vượt lên vị trí thứ 4 bảng tổng sắp với 51 điểm, ít hơn ngôi đầu của Botafogo 9 điểm nhưng còn một trận chưa đá. Như vậy, nếu đánh bại Fluminense trong trận đấu rạng sáng mai, khoảng cách chỉ còn là 6 điểm trong khi giải đấu còn 8 vòng mới kết thúc.

Sau thất bại tại Copa Libertadores, Flamengo dồn sức cho các mặt trận quốc nội và ngoài 2 trận thắng tại Brazil Serie A như đã đề cập đến, Flamengo cũng đã đặt một chân vào trận chung kết cúp QG Brazil với chiến thắng 1-0 trước Corinthians ở lượt đi vòng tứ kết. Bên cạnh đó, lịch sử cũng ủng hộ Flamengo khi 4 lần đụng độ gần nhất, họ không một lần thất bại trước Fluminense và giành 3 chiến thắng.

Phía bên kia sân, Fluminense đang đánh mất dần những mục tiêu đề ra từ đầu mùa. Tại Copa Libertadores, họ thua Atletico Mineiro với tổng tỉ số 1-2 sau 2 lượt trận. Còn tại Brazil Serie A, 4 vòng đấu vừa qua, Fluminense chỉ thắng duy nhất 1 trận, nhận 3 thất bại, trong đó có 2 thất bại liên tiếp trên sân khách và rất khó để họ có thể tạo nên bất ngờ trước Flamengo trong trận đấu rạng sáng mai.

Nhận định hiệp 1 Flamengo vs Fluminense

Liên tiếp 4 trận gần đây, Flamengo không thủng lưới trong hiệp 1 và có 2 trận kết thúc với kết quả hòa 0-0 trước giờ giải lao. Toàn bộ 3 vòng đấu vừa qua của Fluminense không có bàn thắng trong 45 phút đầu và 2 lần đụng độ gần nhất cũng khép lại với kết quả tương tự. Trận đấu này, vì thế sẽ không có bàn thắng trong hiệp 1.

Nhận định diễn biến Flamengo vs Fluminense

Rất khó để kỳ vọng trận đấu này có nhiều bàn thắng. 4 trận vừa qua của Flamengo kết thúc với nhiều nhất 2 lần lưới rung trong 90 phút. 3 trận gần đây của Fluminense thậm chí còn chỉ duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Đặc biệt, 8 lần đụng độ gần nhất đều diễn ra với nhiều nhất 2 bàn. Kịch bản trận đấu khan hiếm bàn thắng, vì thế là dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả

Flamengo vs Fluminense: 1-0

Thành tích đối đầu Flamengo vs Fluminense

Nhận định Flamengo vs Fluminense 6h00 ngày 1810 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs Fluminense

Thành tích gần đây Flamengo vs Fluminense

Nhận định Flamengo vs Fluminense 6h00 ngày 1810 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của Flamengo
Nhận định Flamengo vs Fluminense 6h00 ngày 1810 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của Fluminense

Đội hình dự kiến

  • Flamengo: Rossi; Varela, Ortiz, Pereira, Ayrton; Pulgar, De la Cruz; Gerson, De Arrascaeta, Henrique; Barbosa
  • Fluminense: Fabio; Xavier, Manoel, Santos, Marcelo; Martinelli, Hugo; Arias, Ganso, Lima; Elias

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X