Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs Fluminense 6h00 ngày 2/6 (Cúp quốc gia Brazil 2023)

Thứ Năm 01/06/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Fluminense thuộc Cúp QG Brazil: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Fluminense

Flamengo vs Fluminense
Flamengo vs Fluminense

Flamengo đối đầu Fluminense là trận cầu đinh nhất của vòng 1/8 Cúp QG Brazil mùa này. Lượt đi giữa 2 CLB diễn ra vào giữa tháng trước có tỉ số hòa không bàn thắng. Trận lượt về sáng mai, Flamengo có ưu thế địa lợi. Nhưng bất ngờ là ở chỗ: ngay cả điều này vẫn không đủ để giúp chủ nhà “Fla” được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn khách “Flu”.

Bằng chứng là mốc châu Á cặp đấu Flamengo vs Fluminense là hòa-được-thua (hay 0:0). Nếu nhìn vào thành tích đối đầu trực tiếp gần đây giữa 2 đội, chúng ta có lý do để hiệu tại sao chủ-khách được coi là đồng cân lạng ở 90 phút sắp khai diễn. Bởi tính từ tháng Bảy năm 2021, Fluminense đã thắng 5 trong 6 trận làm khách trước Flamengo.

So phong độ hiện tại, “Fla” thể hiện tốt hơn với 6 trận liền bất bại (thắng 3). Trên sân nhà, Flamengo ấy cũng thắng 7 trong 9 trận liên tiếp tính mọi đấu trường. Ở chiều ngược lại, Fluminense đã trải qua 4 trận bất thắng kể từ giữa tháng Năm và thua một lèo 3 trận làm khách mới nhất. Quá khứ gọi tên “Flu” nhưng hiện tại là của “Fla”!

  • Lựa chọn: Flamengo

Nhận định hiệp 1 Flamengo vs Fluminense

Chỉ có 7 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu 15 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB tại sân Flamengo. Thống kê từ 14 trận sân nhà vừa qua của Flamengo, CLB này giữ sạch lưới hiệp 1 tới 10 lần. Phía bên kia sân, Fluminense cũng không thua bàn trước giờ nghỉ giải lao 5 trận liên tiếp ở (các) đấu trường quốc nội. Khó có bàn hiệp 1!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Flamengo vs Fluminense

6 cuộc chạm trán mới nhất của 2 đội ở sào huyệt Flamengo có bình quân 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút, tức vẫn thấp hơn mốc bàn 2.25 châu Á cặp đấu sáng mai. 4 trận liên tiếp của Flamengo và 7 trận gần đây của Fluminense tính mọi đấu trường, tổng bàn thắng chung cuộc cũng từ 2 trở xuống. Đại chiến hiếm bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Flamengo vs Fluminense: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Flamengo vs Fluminense 6h00 ngày 26 (Cúp QG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs Fluminense

Thành tích gần đây Flamengo vs Fluminense

Nhận định Flamengo vs Fluminense 6h00 ngày 26 (Cúp QG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Flamengo
Nhận định Flamengo vs Fluminense 6h00 ngày 26 (Cúp QG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Fluminense

Đội hình dự kiến:

  • Flamengo: Santos, D.Luiz, Varela, Lucas, Bruno, Ribeiro, Maia, Gerson, Everton, Pedro, Barbosa
  • Fluminense: Vitor, Braz, Jorge, Manoel, Marcelo, Ganso, Arias, Lima, Thiago, Alan, Cano

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X