Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs Fluminense 03h00 ngày 13/10 (VĐQG Brazil 2017)

Thứ Năm 12/10/2017 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Flamengo vs Fluminense lúc 03h00 ngày 13/10 (Vòng 27 giải VĐQG Brazil 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Flamengo vs Fluminense 03h00 ngay 1310 (VDQG Brazil 2017) hinh anh
Flamengo vs Fluminense
Nhận định Flamengo vs Fluminense: 1-2

Flamengo đang có phong độ sân nhà rất ổn định. Họ đang trải qua mạch 8 trận bất bại ở Jornalista Mario Filho tính trên mọi chiến tuyến, trong đó thắng tới 6 trận. Trong 8 trận đấu ấy, có tới 6 trận họ không để đối phương chọc thủng lưới.

Riêng ở giải VĐQG năm nay, đội bóng của HLV Reinaldo Rueda cũng mới 2 lần phải nhận thất bại sau 13 trận tiếp đón các đối thủ, còn lại thắng 7 và hòa 4. Xa hơn nữa, họ bất bại 24 trong tổng số 26 trận sân nhà gần đây tại giải VĐQG. Do vậy, có thể khẳng định, các cầu thủ Flamengo rất tự tin khi tiếp đón Fluminense.

Đặc biệt, Fluminense đang không có phong độ tốt nơi xứ người. Trong 7 trận sân khách gần đây, các học trò của ông Abel Braga không giành nổi trận thắng nào, trong đó để thua tới 4 trận. Trong 7 trận đấu đó, hàng thủ của Fluminense tỏ ra rất yếu bóng vía khi chỉ giữ sạch lưới nhà được 1 trận.

Có thể thấy, hàng thủ của Fluminense đang chơi khá tệ. Tại giải VĐQG, họ đang là một trong những đội để thủng lưới nhiều nhất. Sau 26 vòng đấu, họ đã phải vào lưới nhặt bóng tới 36 lần. Đã vậy, trong chuyến làm khách của Flamengo, HLV Braga lại mất cặp trung vệ chủ chốt Henrique (chấn thương) và Frazan (bị treo giò).

Với những vấn đề đang gặp phải ở hàng thủ, Fluminense rất có thể sẽ bị Flamengo trừng phạt. Cần phải đặc biệt nhấn mạnh, Flamengo đang là một trong những đội chơi tấn công đáng sợ nhất tại giải VĐQG Brazil năm nay. Sau 26 trận, họ đã sút tung lưới các đối thủ tổng cộng 34 lần.

Càng có lý do để tin vào một chiến thắng của Flamengo ở trận đấu rạng sáng mai nếu biết rằng, quá khứ hoàn toàn ủng hộ họ. Thống kê cho thấy, Flamengo áp đảo trong 6 lần gần đây gặp Fluminense với thành tích thắng 3 và hòa 3 trận.

Không còn nghi ngờ gì nữa, sẽ rất khó để Fluminense làm nên một bất ngờ trước Flamengo trong trận đấu rạng sáng mai. Nhiều khả năng, đội bóng của HLV Braga sẽ bị các chân sút của đội chủ nhà khuất phục qua đó nâng mạch trận toàn thua của Fluminense lên con số 5.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Flamengo thắng 3, thua 5/8 trận gần đây gặp Fluminense.
- Theo châu Á, Flamengo thua 6, thắng 3/9 trận gần đây và thua 2, thắng 6/8 trận sân nhà mới nhất.
- Theo châu Á, Fluminense thua 3, hòa 2/5 trận gần đây và thua 3, hòa 1, thắng 1/5 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
5/6 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Ở 5/7 trận gần đây của Flamengo và 7/9 trận mới nhất của Fluminense cũng xảy ra tình trạng này. Nên trận này có thể có tối thiểu 1 bàn thắng ở hiệp 1

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X