Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs Cruzeiro 4h30 ngày 1/7 (VĐQG Nhật Bản)

Chủ Nhật 30/06/2024 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Flamengo vs Cruzeiro 4h30 ngày 1/7 VĐQG Nhật Bản, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu

Nhận định bóng đá Flamengo vs Cruzeiro

Flamengo vs Cruzeiro
Flamengo vs Cruzeiro

Thất bại 1-2 trên sân Bahia khiến Flamengo bỏ lỡ cơ hội để gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi. Vẫn đứng đầu BXH Serie A Brazil với 24 điểm, nhưng đoàn quân của HLV Tite hiện chỉ xếp trên Botafogo FR nhờ hiệu số bàn. Vòng 13 sáng mai, Flamengo sẽ trở về sân nhà Maracana tiếp Cruzeiro - đội đang giữ Top 5.

Về mặt nhân sự, Flamengo tiếp tục không có sự phục vụ của Igor Jesus – người đã bỏ lỡ 4 trận gần nhất vì những vấn đề ở gân khoeo. Và đây là tổn thất đáng kể nhất của đội chủ nhà. Phía Cruzeiro, cầu thủ người Argentina Juan Dinenno vắng mặt dài hạn trong khi tiền đạo Rafa Silva chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cơ.

So về phong độ, trận thua Bahia là thất bại duy nhất của Flamengo trong 10 trận chính thức gần đây. Trong khi đó, Cruzeiro bất bại 10/12 trận tính mọi đấu trường kể từ cuối tháng Tư. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng, lợi thế sân nhà Maracana của Flamengo đủ để thầy trò Tite tạo ra sự khác biệt ở trận chiến này.

Tại sào huyệt của mình, Flamengo đang có mạch toàn thắng 6 trận liên tiếp. Trong khi đó, Cruzeiro cũng chỉ đá hay sân nhà còn khi làm khách đội bóng này đã trải qua 3 trận liền bất thắng Cuối cùng, đừng quên rằng: “Fla” bất bất bại cả 7 cuộc chạm trán mới đây với Cruzeiro, thắng tới 6 trong số này. Ba điểm cho chủ nhà!

Nhận định hiệp 1 Flamengo vs Cruzeiro

5 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội có bàn hiệp 1, trong đó 4 trận chứng kiến 2 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu. 6 trận toàn thắng sân nhà vừa qua, Flamengo LUÔN “nổ” trước giờ nghỉ, cả thảy 10 pha lập công. Với Cruzeiro, 3 vòng đấu mới đây của CLB này cũng xuất hiện ít nhất 1 bàn thuộc nửa-đầu-trận. Bàn thắng đếm sớm!

Nhận định Tổng bàn thắng Flamengo vs Cruzeiro

6 vòng đấu Serie A Brazil gần nhất của Flamengo bình quân có hơn 3 bàn/trận. Tại sân nhà Maracana, đội bóng của Tite đang thể hiện hiệu suất ghi bàn rất thuyết phục: với 14 pha lập công trong 6 trận. Phía bên kia sân, Cruzeiro đã nhận tới 9 bàn thua chỉ trong 3 chuyến làm khách mới đây của họ trước các đối thủ trên cơ. Nhiều bàn thắng!

Dự đoán kết quả

Flamengo vs Cruzeiro: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Flamengo vs Cruzeiro 4h30 ngày 17 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs Cruzeiro

Thành tích gần đây Flamengo vs Cruzeiro

Nhận định Flamengo vs Cruzeiro 4h30 ngày 17 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Flamengo
Nhận định Flamengo vs Cruzeiro 4h30 ngày 17 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Cruzeiro

Đội hình dự kiến:

  • Flamengo: Rossi; Lucas, Pereira, Bruno, Wesley; Hugo, Lorran, Araujo, Gerson, Ortiz; Pedro
  • Cruzeiro: Anderson; Furtado, Marcelo, Ivaldo, Kaiki; Romero, Silva, Ramiro; Gomes, Pereira, Veron

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X