Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Flamengo vs Corinthians 2h00 ngày 22/5 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 21/05/2023 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Corinthians thuộc khuôn khổ giải VĐQG Brazil: Nhận định kết quả trận đấu, chuyên gia phân tích, dự đoán tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Corinthians

Flamengo vs Corinthians (1)
Flamengo vs Corinthians

Mùa giải năm ngoái, Flamengo đã vô địch giải đấu châu lục Libertadores. Tuy vậy, mùa giải năm nay họ lại có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở giải VĐQG với thành tích thắng 3, thua 3 sau 6 trận. Có lẽ việc phải thi đấu ở quá nhiều đấu trường đã ảnh hưởng đến phong độ của họ. Dẫu vậy, Flamengo cũng đang cho thấy dấu hiệu bắt nhịp được với mật độ thi đấu dày đặc khi đã bất bại ở 3 trận gần đây, trong đó có 2 chiến thắng ở Serie A (3-2 trước Bahia và 2-0 trước Gioas).

Trong khi đó, Corinthians lại có khởi đầu rất tệ ở mùa giải năm nay với chỉ 1 chiến thắng sau 6 vòng đấu trong khi nhận về đến 3 thất bại. 5 trận gần đây trên mọi đấu trường, họ đã không thắng (hòa 2 và thua 3). Hiện Corinthians đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng và nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ thì rất có thể sẽ phải đua trụ hạng từ đây đến hết mùa.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Flamengo có lợi thế lớn là được chơi trên sân nhà, nơi họ đã thắng 6 trong 7 trận gần nhất. Trong khi đó, Corinthians lại chơi rất tệ trên sân khách khi thua cả 3 trận mùa giải này, ghi được 1 bàn thắng, để thủng lưới đến 8 lần. Vậy nên, khả năng cao đội chủ nhà Flamengo sẽ có 3 điểm.

  • Lựa chọn: Corinthians -1/2

Tổng bàn thắng trận Flamengo vs Corinthians

Những cuộc đối đầu giữa 2 đội thời gian qua đa số đều diễn ra không quá cởi mở, xuất hiện ít bàn thắng. Cụ thể, 6/7 trận gần nhất chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Vậy nên, khả năng cao trận đấu này cũng sẽ không có nhiều pha lập công từ 2 đội.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Flamengo vs Corinthians: 2 - 0

Thành tích đối đầu Flamengo vs Corinthians

Nhận định Flamengo vs Corinthians 2h00 ngày 225 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs Corinthians

Thành tích gần đây của Flamengo vs Corinthians

Nhận định Flamengo vs Corinthians 2h00 ngày 225 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Flamengo
Nhận định Flamengo vs Corinthians 2h00 ngày 225 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Corinthians 

Đội hình dự kiến Flamengo vs Corinthians

  • Flamengo (4-2-3-1): Matheus Cunha, Fabrício Bruno, Pablo, Léo Pereira, Ayrton, Victor Hugo, Thiago Maia, Matheus Franca, G. de Arrascaeta, Everton, Gabriel Barbosa.
  • Corinthians (4-2-3-1): Cassio, Fagner, Murillo, Gil, Matheus Bidu, Fausto Vera, Maycon, Wesley Gassova, Giuliano, Roger Guedes, Yuri Alberto.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X