Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs Bragantino 6h00 ngày 26/8 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 25/08/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Bragantino thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Bragantino

Flamengo vs Bragantino
Flamengo vs Bragantino

Flamengo vừa nhận 2 thất bại liên tiếp nhưng đều trên sân khách. Nếu như trận thua 0-1 không ảnh hưởng đến tấm vé vào tứ kết Copa Libertadores của thầy trò HLV Tite, thì thảm bại 1-4 trên sân Botafogo khiến cơ hội đua tranh ngôi vô địch của Flamengo bị tác động tiêu cực. Hiện tại, họ sở hữu vị trí thứ 4 BXH, ít hơn ngôi đầu của chính Botafogo 5 điểm.

Thực tế, tại sào huyệt Maracana, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Tite vẫn đang đá tương đối tốt với 5 trận bất bại vừa qua và có 4 chiến thắng. Tính riêng tại Brazil Serie A, 9 trận sân nhà gần đây, Flamengo cũng chỉ một lần thất bại (thắng 6).

Trái ngược với chủ nhà, Bragantino mặc dù có chiến thắng trên sân Corinthians ở lượt về, nhưng vẫn bị loại khỏi Copa Sudamericana sau loạt luân lưu 11m. Còn ở giải VĐQG Brazil, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 7 vòng đấu vừa qua và hiện chỉ đứng thứ 12 BXH. Ngoài ra, Bragantino cũng không có thành tích tốt trên sân Flamengo khi thua cả 2 trận gần nhất làm khách tại đây.

Nhận định hiệp 1 Flamengo vs Bragantino

Trên sân nhà, 4 trận gần đây, Flamengo không thua và có 2 chiến thắng trước khi hiệp 1 kết thúc. Cũng trên sân nhà, Flamengo chưa từng thất bại trước Bragantino trong 45 phút đầu. Về phía Bragantino, 3 trận gần đây, đội khách không thắng và nhận 2 thất bại trước giờ nghỉ.

Nhận định tổng bàn thắng Flamengo vs Bragantino

4 trận sân nhà vừa qua của Flamengo kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. 5 gần đây của Bragantino tại giải VĐQG Brazil, có 3 trận khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2 và 2 lần đụng độ gần nhất cũng có kết quả tương tự. Những con số thống kê này cho thấy trận đấu rạng sáng mai sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Flamengo vs Bragantino: 2-0

Thành tích đối đầu Flamengo vs Bragantino

Nhận định Flamengo vs Bragantino 6h00 ngày 268 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs Bragantino

Thành tích gần đây Flamengo vs Bragantino

Nhận định Flamengo vs Bragantino 6h00 ngày 268 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của Flamengo
Nhận định Flamengo vs Bragantino 6h00 ngày 268 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của Bragantino

Đội hình dự kiến

  • Flamengo: Rossi, Olivera, Ortiz, Pereira, Ayrton, Pulgar, Gerson, Everton, Neto, Pedro, Gabriel
  • Bragantino: Cleiton, Ortiz, Patrick, Juninho, Hurtado, Lucas, Matheus, Gustavinho, Candido, Borbas, Sasha

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X