Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs Bolivar 7h30 ngày 16/8 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Năm 15/08/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Bolivar thuộc vòng 1/8 Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Bolivar

Flamengo vs Bolivar
Flamengo vs Bolivar

Flamengo tiếp đón Bolivar trong trận đấu lượt đi vòng 16 đội (vòng 1/8) Copa Libertadores tại sân nhà Estádio Jornalista Mário Filho. Flamengo là nhà Vô địch C1 Nam Mỹ 2022 và họ bước vào vòng knock-out với tư cách là đội về thứ 2 bảng E. Nghịch lý thay đối thủ của Flamengo lại là Bolivar, chính là đội đứng nhất bảng đấu này. Tại bảng E, Bolivar giành 13 điểm, hơn 3 so với “Fla”.

Phong độ hiện tại của Flamengo không hề tốt, với 3 trận liên tiếp chỉ hòa và thua ở các đấu trường quốc nội. Tuy nhiên, có thể châm chước một chút cho “Fla” bởi 3 đối thủ gần nhất của họ toàn thứ dữ: Sao Paulo và Palmeiras (2 trận). Dù vậy điều tích cực là đoàn quân của HLV Tite đã giành quyền dự vòng tứ kết Cúp QG Brazil nhờ thắng lợi với tổng tỉ số 2-1 trước Palmeiras.

Bất chấp chuỗi kết quả không mấy khả quan, thầy trò Tite hy vọng sẽ kéo dài chuỗi trận thắng sân nhà tại Copa Libertadores lên con số 4 trước Bolivar. Chính thành tích sân nhà hoàn hảo ở vòng bảng đã giúp Flamengon bước tiếp, 1 trong số đó chính là khúc khải hoàn đậm đà 4-0 trước Bolivar hồi giữa tháng Năm.

Về phía Bolivar, đại diện bóng đá Bolivia đang có mạch 3 trận toàn thắng ở giải quốc nội. Tuy nhiên, không khó để nhận thấy Bolivar không phải tập thể đáng tin cậy khi thi đấu xa nhà. Kể từ giữa tháng Ba, Bolivar chỉ thắng 3 trong 11 chuyến làm khách. Một chiến thắng cho chủ nhà “Fla” vì thế là kịch bản đáng chờ đợi nhất.

Nhận định hiệp 1 Flamengo vs Bolivar

11/13 trận sân nhà gần đây của Flamengo bàn thắng đến từ hiệp 1. Ba trận sở hữu địa lợi tại Copa Libertadores mùa này, “Fla” ghi tổng cộng 7 bàn trước giờ nghỉ giải lao, trong đó có 3 pha lập công vào lưới chính Bolivar. Với Bolivar, 4/5 chuyến làm khách mới đây CLB này “nổ” ít nhất 1 bàn trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Flamengo vs Bolivar

Hai trận Flamengo tiếp Bolivar trước đây đều có 4 bàn mỗi trận. Tại sào huyệt của mình, Flamengo đang có mạch “nổ súng” 13 trận liên tiếp. 10 trong số đó “Fla” phá lưới khách +2 bàn trở lên. Về phía Bolivar, 5/6 trận Copa Libertadores mùa này của CLB Bolivia chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Trận đấu này chắc chắn có hơn 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả

Flamengo vs Bolivar: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Flamengo vs Bolivar 7h30 ngày 168 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs Bolivar

Thành tích gần đây Flamengo vs Bolivar

Nhận định Flamengo vs Bolivar 7h30 ngày 168 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Flamengo
Nhận định Flamengo vs Bolivar 7h30 ngày 168 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Bolivar

Đội hình dự kiến:

  • Flamengo: Rossi; Franca, Bruno, Pereira, Lucas; Pulgar, Allan; Araujo, Arrascaeta, Gerson, Pedro
  • Bolivar: Lampe; Jesus Sagredo, Orihuela, Jose Sagredo, Fernandez; Justiniano, Vaca; Savio, Saucedo, Paz; Oviedo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X