Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Flamengo vs Bahia 6h00 ngày 21/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Năm 20/06/2024 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs Bahia thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Flamengo vs Bahia

Flamengo vs Bahia
Flamengo vs Bahia

Dù Brazil Serie A 2024 mới chỉ trôi qua 9 vòng đấu, tuy nhiên với màn trình diễn hiện tại, Bahia xứng đáng được coi là “hiện tượng” của mùa bóng năm nay. Với chỉ 1 thất bại và có 5 chiến thắng, đội bóng này đang vượt mặt một loạt các ông lớn để có mặt trong nhóm dẫn đầu BXH. Nên nhớ, trong những năm qua, Bahia luôn phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng.

Thế nhưng vòng đấu này, họ sẽ gặp thử thách thực sự với chuyến làm khách trên sân Flamengo. Phong độ tốt là thế, hưng phấn là thế, song sẽ không bất ngờ nếu Bahia trở lại mặt đất khi giữa họ và Flamengo là khoảng cách nhất định về đẳng cấp. Liên tiếp 7 lần đụng độ gần đây, Flamengo toàn thắng, 6 trận tiếp Bahia sân nhà gần nhất, Flamengo cũng đều ca khúc khải hoàn.

Ngoài ra, dù phải căng sức trên cả 3 mặt trận, song Flamengo vẫn đang duy trì phong độ cực kỳ ổn định. 7 trận vừa qua, họ chỉ duy nhất 1 lần bị cầm hoà trên sân Paranaense và giành tới 6 chiến thắng. Trên sân nhà, Flamengo thắng liên tiếp 5 trận gần đây, trong đó có 2 chiến thắng trước Gremio và Corinthians tại giải VĐQG Brazil.

Nhận định hiệp 1 Flamengo vs Bahia

Trận làm khách sân Criciuma gần nhất, Bahia thất bại 0-1 trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Flamengo đang nhập cuộc cực kỳ ấn tượng khi thắng liên tiếp 5 trận sân nhà gần đây. Ngoài ra, 5 lần đụng độ gần nhất, đội chủ nhà cũng ca khúc khải hoàn tới 4 lần trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Flamengo vs Bahia

16 - đó là tổng số bàn thắng của Flamengo kể từ đầu giải, đưa họ trở thành đội có hàng công tốt nhất sau 9 lượt trận. Lần ra sân gần nhất của Bahia chứng kiến 4 pha lập công trong 90 phút. Đặc biệt, 7 lần đụng độ vừa qua, có 6 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Flamengo vs Bahia: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Flamengo vs Bahia 6h00 ngày 216 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs Bahia

Thành tích gần đây Flamengo vs Bahia

Nhận định Flamengo vs Bahia 6h00 ngày 216 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Flamengo
Nhận định Flamengo vs Bahia 6h00 ngày 216 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Bahia

Đội hình dự kiến:

  • Flamengo: Rossi; Wesley, Bruno, Luiz, Pereira; Ortiz, Araujo; Gerson, Lorran, Henrique; Pedro
  • Bahia: Felipe; Arias, Xavier, Kanu, Luciano; Alexandre, Ribeiro, Lucas, Sauzo; Thaciano, Everaldo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X