Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Flamengo vs America Mineiro 2h00 ngày 23/7 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 22/07/2023 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo vs America Mineiro thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Flamengo vs America Mineiro

Flamengo vs America Mineiro
Flamengo vs America Mineiro

Flamengo đang đứng thứ 2 BXH giải VĐQG Brazil 2023, với tổng điểm 27 qua 15 trận thắng 8, hòa 3 và thua 4. Khoảng cách giữa Flamengo và đối thủ bám sát ngay phía sau họ (Gremio) chỉ là 1 điểm nhưng so với đầu bảng Botafogo RJ thì đội bóng của HLV Jorge Sampaoli đã bị bỏ xa tới 12 điểm. Vòng 16 rạng sáng mai, Flamengo đá sân nhà đụng America Mineiro.

Đội khách đang là cái tên đứng cuối BXH Serie A Brazil với vỏn vẹn 9 điểm sau 14 trận. Với 32 bàn thua, America Mineiro cũng là hàng thủ kém nhất giải. Ngoài họ, không có CLB nào thủng lưới chạm mốc 3x bàn. Xét riêng sân khách, America Mineiro ấy đã trải qua 12 trận liền không thắng và 9 trong số đó là những thất bại.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Flamengo được đánh giá vượt trội toàn diện (-1.25 bàn châu Á) so với một đối thủ như America Mineiro. Phong độ gần đây của “Fla” cũng đang khởi sắc rõ ràng với 7 trận liền từ hòa (2) tới thắng (5). Tại sào huyệt của mình, thầy trò HLV Jorge Sampaoli đã thắng một lèo 6 trận trên mọi đấu trường. Chủ nhà thắng dễ!

  • Lựa chọn: America Mineiro

Nhận định hiệp 1 Flamengo vs America Mineiro

Kể từ năm 2016, Flamengo có tổng cộng 6 trận sân nhà gặp America Mineiro, tính mọi giải. Và cả 6 trận đó “Fla” đều từ hòa đến thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. 6 trận sân nhà vừa qua của Flamengo cũng chứng kiến CLB này giành phần thắng 45 phút đầu tới 5 lần. Về phía America Mineiro, chuỗi trận bất thắng hiệp 1 sân khách của họ đã lên tới con số 14.

  • Lựa chọn: Flamengo hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Flamengo vs America Mineiro

5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội bình quân có 3 bàn/trận. Xét riêng giải VĐQG Brazil, Flamengo đã ghi +2 bàn mỗi 90 phút ở cả 5 trận tiếp đón America Mineiro (từ năm 2011). Đội bóng của HLV Jorge Sampaoli cũng LUÔN phá lưới khách từ 2 bàn trở lên trong chuỗi toàn thắng 6 trận sân nhà vừa qua. Với America Mineiro, cả 6 trận sân khách mới đây của họ đều có từ 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Flamengo vs America Mineiro: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Flamengo vs America Mineiro 2h00 ngày 237 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Flamengo vs America Mineiro

Thành tích gần đây

Nhận định Flamengo vs America Mineiro 2h00 ngày 237 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của Flamengo
Nhận định Flamengo vs America Mineiro 2h00 ngày 237 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của America Mineiro

Đội hình dự kiến

  • Flamengo: Queiroz; Franca, Luiz, Pereira, Luis; Allan, Gerson; Ribeiro, De Arrascaeta, Everton; Gabriel
  • America Mineiro: Pasinato; Kal, Eder, Julio; Rodriguinho, Ale, Breno, Vichiatto; Matheusinho, Varanda; Mastriani

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X