Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Sampdoria 01h45 ngày 28/8 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 27/08/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fiorentina vs Sampdoria lúc 01h45 ngày 28/8 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Fiorentina vs Sampdoria 01h45 ngay 288 (Serie A 201718) hinh anh
Fiorentina vs Sampdoria
Nhận định Fiorentina vs Sampdoria: 2-2


Fiorentina đã khởi đầu mùa giải 2017/18 tồi tệ khi thúc thủ 0-3 tại Giuseppe Meazza trước Inter Milan. Hôm đó, hàng thủ của đội bóng áo tím chơi như mơ ngủ và để Icardi có cú đúp chỉ sau 15 phút thi đấu, trước khi Perisic ấn định kết quả vào cuối trận.

Thực tế, ở cả quá trình giao hữu trước thềm mùa giải mới, Fiorentina cũng không thể hiện tốt khi từng bị Bari, Parma cầm hòa rồi thua Sporting Lisbon và Real Madrid.

Chính sai lầm trong chính sách chuyển nhượng của BLĐ đã làm đội bóng Áo tím tự yếu đi. Trong khi các tân binh không thực sự nổi bật kể cả Giovanni Simeone (con trai HLV trưởng CLB Atletico Madrid, Diego Simeone) và Marco Benassi, hai tân binh đắt giá nhất của họ (15 và 10 triệu euro) vẫn khá vô danh. Ngược lại, ở chiều đi họ đã phải chia tay một số trụ cột mùa trước như Federico Bernardeschi, Matías Vecino hay Borja Valero...

Trong khi đó, Sampdoria là một trong những đội bóng chịu chơi nhất trong nhóm tầm trung tại Serie A hè này khi đã mạnh dạn chi 40 triệu euro để mang về sân Luigi Ferraris những cái tên như Gianluca Caprari từ Inter hay Gastón Ramírez từ Middlesbrough...Nhờ vậy sức mạnh của Sampdoria dường như còn được nâng cao hơn khi có chiến thắng 2-1 ở trận ra quân trước tân binh Benevento.

Ở các trận đối đầu giữa Fiorentina và Sampdoria trong quá khứ, đội bóng thành Florence có được nhiều trận thắng và hòa hơn. Đó có lẽ là lợi thế giúp họ ít nhất không thua trận này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
+ Trong 12 trận tiếp đón Sampdoria gần nhất trên sân nhà, Fiorentina chỉ thắng kèo đúng 4 trận, còn lại thua 8 trận.
+ Mùa giải trước, Fiorentina chỉ đứng thứ 8 tại Serie A và hoàn toàn trắng tay.
+ Sampdoria mùa trước đứng thứ 10 tại giải đấu cao nhất xứ Mỳ ống.
+ Trong 24 lần chạm trán gần đây, Sampdoria thắng kèo tới 15, Fiorentina thắng kèo chỉ 7 trận.
+ Vòng mở màn, Fiorentina thua 0-3, trong khi Sampdoria thắng 2-1.
+ Vòng sau, Fiorentina làm khách trên sân của Verona, trong khi Sampdoria tiếp AS Roma trên sân nhà.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X