Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Lazio 17h30 ngày 22/9 (Serie A 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina tiếp đón Lazio trên sân nhà Franchi cuối tuần này sau khởi đầu vô cùng thất vọng ở mùa giải mới. Sau 4 vòng đầu tiên, Fiorentina mới chỉ có được 3 điểm và chưa thắng trận nào.

Nhận định trận đấu Fiorentina vs Lazio

Fiorentina đã nối dài chuỗi trận không thắng ở Serie A mùa này lên con số 4 khi để Atalanta đánh bại vào cuối tuần trước. Đây là lần đầu tiên mà La Viola không thắng trong 4 vòng đầu tiên kể từ năm 2019.

Chỉ có 3 lần trong lịch sử Serie A chứng kiến Fiorentina không thắng 5 trận đầu tiên. Lần gần nhất cũng đã xảy ra cách đây gần 5 thập kỷ.

Nhận định Fiorentina vs Lazio 17h30 ngày 229 (Serie A 202425) 1
Fiorentina vẫn chưa thắng trận nào ở Serie A mùa này

Fiorentina đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Serie A. Mùa này, Fiorentina mới chỉ có được thành công ở vòng play-off Conference League, khi đánh bại được Puskas Akademia sau loạt luân lưu. Thủ môn De Gea đã tỏa sáng ở cúp C3 và bắt đầu được tin dùng ở đấu trường Serie A.

Ở trận đấu tiếp theo, Fiorentina sẽ tiếp đón Lazio trên sân nhà Franchi. Trong 3 trận gặp gỡ gần nhất, Fiorentina đã giành được 4 điểm trước Lazio.

Nhận định Fiorentina vs Lazio 17h30 ngày 229 (Serie A 202425) 2
Lazio có thành tích đối đầu tốt trước Fiorentina

Ở lần gần nhất làm khách tới Tuscany, Lazio đã phải nhận thất bại. Tuy nhiên, họ chỉ thua 2 trong 14 trận gần nhất đối đầu với Fiorentina, giành tới 9 chiến thắng.

Lazio có phong độ tương đối tốt đầu mùa giải này khi đã thắng 2 trận. Cuối tuần qua, họ đánh bại được Verona trên sân nhà với tỉ số 2-1 nhờ những pha lập công của Boulaye Dia và Taty Castellanos.

Lazio sẽ phải phân tâm đôi chút khi chiến dịch Europa League của họ sẽ mở màn vào giữa tuần sau với trận gặp Dynamo Kiev. Dù vậy, duy trì phong độ ấn tượng Serie A vẫn là mục tiêu tối thượng.

Lazio chi thua 1 trong 11 trận gần nhất ở Serie A, thu về trung bình 2 điểm mỗi trận. Trong giai đoạn này, chỉ có Atalanta thể hiện tốt hơn Lazio. Lực lượng của Lazio chuẩn bị cho trận đấu tới cũng rất tốt khi chỉ có mỗi tiền đạo Taty Castellanos có nguy cơ vắng mặt.

Nhận định đặc biệt Fiorentina vs Lazio

Lazio không thua: Mặc dù bị đánh giá thấp hơn ở trận đấu này nhưng phong độ của Lazio lại tốt hơn. Họ bất bại ở 3/4 trận mùa này. Trong khi đó, Fiorentina chưa thắng trận nào ở mùa giải năm nay. Về đối đầu, Fiorentina đã thua tới 7/10 lần gần nhất gặp gỡ Lazio.

Từ 3 bàn trở lên: 3/5 trận gần nhất của Fiorentina có từ 3 bàn trở lên. Trong khi đó, 4 trận gần nhất của Lazio có từ 3 bàn trở lên. Các trận đối đầu của hai đội thường có nhiều bàn, với 3/5 trận gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

Có bàn hiệp một: Hai đội đã chơi tổng cộng 8 trận mùa này và mở tỉ số 4 lần trong hiệp một. 7/13 bàn của hai đội được ghi trong hiệp một, chiếm tỷ lệ hơn 50%.

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Lazio: 1-2

Thông tin xung quanh trận Fiorentina vs Lazio

nhan dinh bong da du doan Fiorentina vs Lazio vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Fiorentina vs Lazio

- Fiorentina thủng lưới trong 6 lần gần nhất gặp Lazio.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Fiorentina không thắng 7 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Lazio có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- Tỷ lệ thắng của Fiorentina ở trận này cao hơn, đạt 44%.

- Trọng tài Matteo Marcenaro rút ra trung bình 0,29 thẻ đỏ và 5,10 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Fiorentina vs Lazio

 

Đội hình dự kiến

Fiorentina (4-3-2-1): De Gea; Martinez Quarta, Pongracic, Biraghi; Dodo, Cataldi, Mandragora, Gosens; Sottil, Colpani; Kean

Lazio (4-3-3): Provedel; Lazzari, Gila, Romagnoli, Tavares; Dele-Bashiru, Rovella, Guendouzi; Isaksen, Dia, Zaccagni

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X