Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Inter Milan 02h45 ngày 6/1 (Serie A 2017/18)

Thứ Sáu 05/01/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fiorentina vs Inter Milan lúc 02h45 ngày 6/1 (Vòng 20 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Fiorentina vs Inter Milan 02h45 ngay 61 (Serie A 201718) hinh anh
Fiorentina vs Inter Milan
Nhận định Fiorentina vs Inter Milan: 1-0

Từ nhiều năm qua, lượt về luôn là lúc Inter rơi mặt nạ, sa sút thảm hại rồi kết thúc mùa giải mà không đạt được bất cứ mục tiêu nào (vô địch hoặc giành vé dự Champions League). Nỗi lo ấy cứ ngày một lớn dần trong gần 1 tháng qua, khi Inter chơi thứ bóng đá vô cùng nghèo nàn, chỉ ghi đúng 1 bàn/6 trận chính thức liên tiếp.

Đầu mùa 2015/16, Inter từng có thời gian dài chiếm ngôi đầu bảng Serie A. Nhưng thất bại 1-2 trên sân nhà trước Lazio trong trận đấu cuối cùng của năm 2015 đã đánh dấu một giai đoạn xuống dốc khủng khiếp, Inter cán đích ở vị trí thứ tư, từ vị thế ứng viên Scudetto mà rốt cuộc không thể có vé dự Champions League.

Trong giai đoạn này, không phải Mauro Icardi hay Ivan Perisic, chính hàng thủ mới là những người đang gánh trên vai cả đội bóng. Nếu không có sự tỉnh táo của hậu vệ Milan Skriniar hay thủ môn Samir Handanovic, những ngày vừa qua với Inter còn khủng khiếp hơn rất nhiều. Nhưng một đội bóng trong tốp đầu sẽ không thể mãi chỉ trông cậy vào khả năng chống đỡ từ tuyến dưới.

Trong bối cảnh ấy, việc phải hành quân đến sân Artemio Franchi lại càng khiến các Interista thêm lo sợ. Inter đã thua Fiorentina 4/5 lần đối đầu gần nhất trên sân khách, nhận cả thảy 15 bàn thua, tức trung bình lên tới 3 bàn thua/trận. Hãy hình dung một đối thủ tầm cỡ của Fiorentina mà có thể gây ra nhiều đau khổ đến thế cho Inter.

Mùa trước, HLV Stefano Pioli đã khởi đầu khá suôn sẻ trên ghế chỉ đạo Inter, khi đội quân áo xanh-đen từng có giai đoạn thắng 7 trận liên tiếp ở Serie A. Nhưng rốt cuộc, HLV Pioli vẫn bị sa thải khi ông không còn kiểm soát được đà rơi tự do của toàn đội, trước khi được Fiorentina bổ nhiệm đầu mùa này.

Quan sát Inter những ngày qua, có thể thấy HLV Luciano Spalletti đang lâm vào cuộc khủng hoảng tương tự người tiền nhiệm Pioli mùa trước. Rất thú vị để xem vị chiến thuật gia 59 tuổi này sẽ làm thế nào để đưa Inter ra khỏi khủng hoảng, đồng thời giữ chiếc ghế của chính mình trong những ngày tới. Nhưng trước mắt, chuyến làm khách đêm nay trước Fio không hứa hẹn kịch bản Inter thoát khỏi quỹ đạo rơi tự do!

THÔNG TIN
Fiorentina: Vắng Gaspar (chấn thương).
Inter: Vanheusden, Miranda, D’Ambrosio (chấn thương).
Theo châu Á, Fiorentina thắng 4, thua 2/6 trận gần đây ở Serie A; thắng 4, thua 3/7 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Inter thua 5/5 trận gần nhất; thắng 3, thua 5/8 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
6/7 trận gần đây của Fiorentina ở Serie A và 5/6 trận chính thức gần nhất của Inter đều chỉ có tối đa 2 bàn. Tin kịch bản này sẽ lặp lại ở cuộc đọ sức đêm nay.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X