Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Cukaricki 2h00 ngày 27/10 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 26/10/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Cukaricki thuộc khuôn khổ vòng bảng Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Cukaricki

Fiorentina vs Cukaricki
Fiorentina vs Cukaricki

Tại bảng F Conference League 2023/24, Fiorentina đang đứng thứ 3 sau 2 lượt đầu toàn hòa. Kết quả không đến nỗi tệ nhưng vẫn dưới mức kỳ vọng đối với một CLB được coi là ứng viên số 1 bảng đấu. Lượt trận thứ 3 đêm nay, Fiorentina đá sân nhà và bài test dành cho họ là bét bảng Cukaricki, đại diện Serbia.

Đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để Fiorentina có được thắng lợi đầu tiên tại Cúp C3 châu Âu mùa này. Giới chuyên môn cũng đặt nhiều niềm tin ở CLB Serie A khi ra mức lên tới 2.5 bàn. Tuy nhiên, tới đây phải khẳng định phong độ thời gian qua của Fiorentina là rất thất thường.

Cụ thể, 7 trận chính thức gần đây Fiorentina chưa từng có được 2 trận liền mang về niềm vui cho giới mộ điệu. Trên sân nhà, CLB này cũng không thể giành chiến thắng cả 2 trận gần nhất dù chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ toàn diện (mức trên 1 bàn). Vì thế, Fiorentina sẽ có 3 điểm trước Cukaricki nhưng thắng cách biệt +3 bàn thì KHÔNG!

  • Lựa chọn: Cukaricki

Nhận định hiệp 1 Fiorentina vs Cukaricki

Fiorentina phải thắng cách biệt hơn 1 bàn mới vượt qua thách thức châu Á hiệp 1 ở trận đấu với Cukaricki. Tuy nhiên, cần lưu ý là 4 trận gần nhất Fiorentina thậm chí đều từ hòa tới thua 45 phút đầu. Đáng nói, 3 trong 4 trận sân nhà Conference League gần nhất, Fiorentina còn không thể “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao. Đặt của khách!

  • Lựa chọn: Cukaricki hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Fiorentina vs Cukaricki

Mốc bàn thắng cặp đấu này là 3.25, nhưng cần biết: 4 trận gần nhất của Cukaricki chỉ có bình quân 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Chỉ 4 trong 13 chuyến làm khách vừa qua của Cukaricki tổng bàn nhiều hơn 3. Hiệu suất “nổ súng” của Fiorentina khá tốt với 7/8 trận sân nhà ghi +2 bàn, nhưng chất lượng tầm thương của Cukaricki là cơ sở để tin rằng cặp đấu này khó có mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 3.25 bàn

Dự đoán kết quả

Fiorentina vs Cukaricki: 2-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Fiorentina vs Cukaricki

Nhận định Fiorentina vs Cukaricki 2h00 ngày 2710 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của đội Fiorentina 
Nhận định Fiorentina vs Cukaricki 2h00 ngày 2710 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Cukaricki

Đội hình dự kiến:

  • Fiorentina: Terracciano; Kayode, Martinez Quarta, Ranieri, Biraghi; Lopez, Mandragora, Barak; Ikone, Beltran, Sottil
  • Cukaricki: Belic; Stevanovic, Vranjes, Subotic, Tosic; Stankovic, Docic, Sissoko, Ivanovic, Adzic; Adetunji

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X