Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Crotone 20h00 ngày 31/3 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 31/03/2018 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fiorentina vs Crotone lúc 20h00 ngày 31/3 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Fiorentina vs Crotone 20h00 ngay 313 Serie A 201718 hinh anh
Fiorentina vs Crotone

Nhận định Fiorentina vs Crotone: 1-1

TLCA cả trận: 0.90*0:1*-0.96
TBT cả trận: 0.84*2 1/2*-0.94

Chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Torino vòng trước đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Fiorentina, qua đó giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh 1 vé dự Europa League, dù cho cơ hội vẫn khá nhỏ khi khoảng cách với Top 6 đang là 9 điểm.

Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, Fiorentina sẽ tiếp đón Crotone tại sân nhà Artemio Franchi. Lúc này, trải qua 28 trận (còn 1 trận chưa đá), Viola đang có 41 điểm, đứng thứ 9 trên BXH. Họ còn 9 trận vòng đấu nữa để nỗ lực lọt vào Top 6 bằng nỗ lực bản thân cũng như hy vọng vào khả năng sảy chân của các đối thủ còn lại.

Trước mắt cuộc tiếp đón Crotone vòng này, chắc chắn chiến thắng sẽ là mục tiêu của Fiorentina. Tuy nhiên, để hoàn thành được nhiệm vụ đó chắc chắn sẽ không phải điều dễ dàng.

Thực tế, dù giành được những kết quả tích cực thời gian qua, thế nhưng các đối thủ vừa rồi của Fiorentina đều ở thế cửa dưới, ấy thế mà những chiến thắng đạt được đều hết sức nhọc nhằn, chỉ có cách biệt tối thiểu.

Trong khi đó, đối thủ Crotone tất nhiên bị đánh giá thấp hơn và đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng khi nằm nhóm nguy hiểm, kém khu vực an toàn 1 điểm. Tuy nhiên, không vì thế mà có thể coi thường đội bóng xứ Calabria bởi lẽ, càng bị dồn vào thế chân tường, khả năng phản kháng của họ hứa hẹn càng mạnh mẽ.

Không những vậy thời gian qua, nỗ lực mà Crotone thể hiện rất đáng khen, đặc biệt là ở những chuyến thi đấu xa nhà. Cụ thể, họ đã có 4 điểm sau 3 trận sân khách vừa rồi.

Chưa dừng lại ở đó, trong lần gần nhất làm khách tại Artemio Franchi, Crotone cũng đã ra về với 1 điểm trong tay nên hy vọng có 1 kết quả tích cực ở trận đấu tới càng trở nên rõ ràng hơn

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Cả 2 đội đã có 3 lần chạm trán trong quá khứ, mỗi đội đã có 1 chiến thắng, còn lại là 1 kết quả hòa
* Lần gần nhất tiếp đón Crotone, Fiorentina chỉ có được 1 điểm
* Ở trận lượt đi, Crotone đã thắng Fiorentina với tỷ số 2-1

Tổng bàn thắng cả trận – Chọn Dưới 2 1/2 bàn: 7 trận sân nhà vừa qua, Fiorentina mới chỉ có được 5 pha lập công, trong khi đó Crotone cũng chỉ có trung bình 1 bàn/trận ở 7 chuyến xa nhà gần nhất. Hơn nữa, trong bối cảnh cả 2 đều đang có những mục tiêu riêng của mình, vì thế sự cẩn trọng sẽ được đặt lên hàng đầu, vì thế sẽ rất khó để hy vọng vào khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận này.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X