Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Crotone 01h45 ngày 27/10 (Serie A 2016/17)

Thứ Tư 26/10/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fiorentina vs Crotone lúc 01h45 ngày 27/10 (Vòng 10 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nếu như Crotone sắm vai một tên kẻ cắp bần cùng, thì thật xui cho đội bóng này khi đụng phải Fiorentina – một con thú “đói điểm” tại vòng 10 Serie A.
Nhan dinh Fiorentina vs Crotone 01h45 ngay 2710 (Serie A 201617) hinh anh
Fiorentina vs Crotone

Đã từng có một thời, cách đây chưa lâu, Crotone đại thắng một vài đối thủ tí hon lên đến 16-20 bàn trắng. Vậy mà giờ đây họ đang phải hứng chịu những trái đắng khó nuốt trôi tại giải VĐQG Italia. Không phải thua quá đậm, chẳng phải nhược tiểu nào, đơn giản họ đang bị quần tơi tả bởi tất cả những đối thủ sừng sỏ nhất.

Cho đến hiện tại, 9 vòng đấu đầu tiên tại Serie A trôi qua, thầy trò Davide Nicola hòa duy nhất được một trận (Palermo), còn lại toàn thua cả 8. Giành một điểm và xếp bét bảng. Từ số bàn thắng ghi được lẫn bàn thua, “Pitagorici” luôn nằm trong top dẫn đầu tỷ lệ nghịch. Ghi bàn gần ít nhất (7) và nhận bàn thua nhiều nhất (20). Với những gì đang xảy ra như vậy, Crotone đang trên đường trở thành một Verona thứ hai.

Đội bóng từng chỉ thắng 5 trận trong cả mùa giải, có số trận thua gấp 4 lần, và có cả giai đoạn một chìm trong khủng hoảng tồi tệ. Với bối cảnh tồi tệ như vậy, không nhiều người tin vào khả năng đội chủ sân Ezio Scida có đủ đẳng cấp để làm nên điều gì đó trong chuyến làm khách đến Artemio Franchi.

Dù rằng, ngay cả Fiorentina hiện nay cũng đang rơi vào tình cảnh thậm thụt, khó khăn chẳng kém. Sau 9 vòng đã đấu, The Viola mới thắng 3 trận. Còn lại toàn hòa và thua. Đáng chú ý, đội quân đang được chèo lái bởi HLV Sausa chỉ vừa mới hồi sinh (đánh bại Cagliari 5-3) sau 4 trận không thắng liên tiếp.

Tuy nhiên, với một số tiến triển khá khả quan trong thời gian qua tại cúp châu Âu (thắng Qarabag và Slovan Liberec), NHM Fio có lý do để hy vọng các cầu thủ con cưng tiếp tục chu kỳ cải thiện thành tích của mình.

Nhất là khi đối thủ trận này cho Tello cùng đồng đội là Crotone gần như không còn nhiều sức phản kháng sau thời gian dài sống trong nỗi buồn. Nó chẳng khác gì việc “cá dâng đến miệng mèo”, và Fio nên tận dụng tốt thời cơ của mình. Chỉ có 3 điểm mới giúp cho thầy trò Sausa tiến gần hơn tới… ngày xưa.

THÔNG TIN BÊN LỀ   
- Fiorentia: Kalinic nhiều khả năng không đủ thể lực thi đấu.
- Crotone có lực lượng mạnh nhất.
- Hai đội chưa bao giờ gặp nhau.
- Fiorentina giữ sạch lưới 5 trận sân nhà gần nhất tại Serie A.
- Crotone thua chuyên môn 8/9 trận vừa qua tại Serie A.
- Có trên 2,5 bàn ở 5 trận vừa qua của Crotone.

Nhận định: 2-0

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X