Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs AC Milan (01h45 ngày 7/10): La Viola gây khó dễ

Thứ Bảy 05/10/2024 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan bước vào trận đấu với Fiorentina sau khi để thua trận thứ 2 liên tiếp ở Champions League. Khả năng trở lại mạch thắng ở trận đấu tới cũng tương đối mong manh.

Nhận định bóng đá Fiorentina vs AC Milan

Fiorentina đã lọt vào trận chung kết Conference League trong 2 năm gần đây. Và ở mùa giải năm nay, Fiorentina lại có khởi đầu tốt ở cúp C3 khi giành chiến thắng 2-0 trước The New Saints trong ngày ra quân. Yacine Adli và Moise Kean là những cầu thủ lập công cho Viola.

Nhận định Fiorentina vs AC Milan (01h45 ngày 710) La Viola gây khó dễ 1
Fiorentina chỉ thua 1 trong 6 trận ở Serie A mùa này

Fiorentina thi đấu tương đối thiếu ổn định kể từ khi Rafaelle Palladino được bổ nhiệm thay thế Vincenzo Italiano. La Viola không thắng trong 4 trận đầu tiên ở Serie A trước khi đánh bại Lazio cuối tháng 9. Dẫu vậy, họ lại tiếp tục bị Empoli cầm hòa trong trận derby Tuscan với Empoli tuần trước.

Những kết quả thất vọng khiến Fiorentina đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Serie A, chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

Dù vậy, Fiorentina vẫn biết cách khiến đối thủ gặp khó chịu khi thi đấu trên sân nhà. Họ chỉ thua 1 trong 11 trận gần nhất tại Florence. Và đội gieo cho họ thất bại duy nhất đó chính là AC Milan hồi tháng 3. Ở mùa giải năm ngoái, Milan đã giành cú đúp chiến thắng trước Fiorentina. Tính rộng ra, họ thắng 6 trong 8 trận gần nhất đối đầu với Fiorentina tại Serie A.

Nhận định Fiorentina vs AC Milan (01h45 ngày 710) La Viola gây khó dễ 2
AC Milan đang đứng trong top 3 tại Serie A

AC Milan bước vào vòng đấu cuối tuần này với chuỗi 4 trận bất bại ở Serie A. Nổi bật nhất chính là chiến thắng trước kình địch Inter. Tuy nhiên, Milan không thể thi đấu ấn tượng như vậy khi bước ra sân chơi Champions League.

Sau khi để thua Liverpool ở trận ra quân, AC Milan tiếp tục hứng chịu thất bại trước nhà vô địch Đức là Bayer Leverkusen ở lượt trận thứ hai. Như vậy, Milan chỉ thắng 9 trong 33 trận gần nhất ở Champions League, dù từng lọt tới bán kết năm 2023. Họ sẽ còn nhiều điều phải làm để có suất trong nhóm play-off vào vòng knock-out.

Ở mặt trận quốc nội, AC Milan đang đứng ở vị trí thứ 3 sau 6 vòng đầu tiên ở Serie A. Cuối tuần trước, họ đánh bại Lecce nhẹ nhàng với tỉ số 3-0. Hiện tại, Milan cũng đang là đội có hàng công mạnh nhất ở Serie A mùa này. Tuy nhiên, điểm yếu phòng ngự là thứ khiến cho Rossoneri mất điểm.

Về lực lượng, Milan sẽ thiếu vắng Marco Sportiello, Ismael Bennacer và Alessandro Florenzi vì chấn thương. Tuy nhiên, đội trưởng Davide Calabria sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương cơ.

Nhận định đặc biệt Fiorentina vs AC Milan

Hai đội ghi bàn: Fiorentina đã ghi bàn ở 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. AC Milan cũng ghi bàn ở 7/8 trận gần nhất và thủng lưới ở 3/4 trận gần đây.

Fiorentina không thua: Fiorentina chỉ thua 1 trong 6 trận ở Serie A mùa này. Đây là một đội chuyên gia cầm hòa đối thủ và AC Milan hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn.

Từ 10 phạt góc trở lên: Trong 10 trận gần đây, Fiorentina kiếm được trung bình 6,4 quả góc còn AC Milan là 5,1 quả.

Dự đoán kết quả Fiorentina vs AC Milan: 2-1

Thông tin xung quanh trận Fiorentina vs AC Milan

nhan dinh bong da du doan Fiorentina vs AC Milan vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Fiorentina vs AC Milan

- Fiorentina thủng lưới trong 11 trận gần nhất gặp Milan.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Fiorentina không thua 3 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Milan có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Milan có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Milan ở trận này cao hơn, đạt 45%.

- Trọng tài Luca Pairetto rút ra trung bình 0,37 thẻ đỏ và 4,95 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Fiorentina vs AC Milan

 

Đội hình dự kiến

Fiorentina (3-4-2-1): De Gea; Martinez Quarta, Comuzzo, Ranieri; Dodo, Cataldi, Bove, Gosens; Colpani, Gudmundsson; Kean

AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Emerson, Gabbia, Pavlovic, Hernandez; Fofana, Reijnders; Pulisic, Morata, Leao; Abraham

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X