Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Zorya 02h05 ngày 21/10 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 20/10/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Feyenoord vs Zorya lúc 02h05 ngày 21/10 (Bảng A Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Ở lượt trận thứ 3 bảng A Europa League, trong khi Fenerbahce sẽ có cuộc “đại chiến” với Man United, thì ứng cử viên còn lại cho suất đi tiếp – Feyenoord sẽ chỉ phải tiếp đón đội yếu nhất bảng Zorya trên sân nhà. Và nếu như đại diện của Hà Lan có thể giành trọn 3 điểm trong trận này cùng với đó là cặp đấu còn lại kết thúc với tỉ số hòa, ngôi đầu bảng chắc chắn sẽ thuộc về Feyenoord.
Nhan dinh Feyenoord vs Zorya 02h05 ngay 2110 (Europa League 201617) hinh anh
Feyenoord vs Zorya


Thắng 4/5 trận gần đây ở mọi đấu trường, Feyenoord đang thể hiện một phong độ quá ấn tượng mà không nhiều đội bóng có thể làm được. Cũng chính nhờ thành tích “trong mơ” này mà Feyenoord đang có được vị trí độc tôn trên BXH giải VĐQG Hà Lan thời điểm hiện tại. Không những vậy, khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 giúp Feyenoord có thể thoải mái nghĩ đến lượt trận thứ 3 Europa League với đối thủ yếu Zorya.

Hơn thế nữa, nếu có thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu này nhiều khả năng phần thưởng sẽ là ngôi đầu bảng A nhưng đó mới chỉ là điều kiện cần còn điều kiện đủ là cặp đấu giữa Fenerbahce và M.U phải kết thúc với tỷ số hòa. Tuy nhiên, dù kết quả của cặp đấu còn lại có thế nào, nếu có thể giành chiến thắng ở trận này, Feyenoord vẫn có được một lợi thế lớn trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng 1/16.

Về phía Zorya, cuộc chạm trán với đối thủ Feyenoord sẽ là trận đấu mà họ gặp phải bất lợi sân khách, tuy nhiên điều đáng nói hơn là việc đội hình của họ khó lòng có thể cạnh tranh được ở một sân chơi “khắc nghiệt” như đấu trường Châu Âu. Bằng chứng là Zorya đã để thua ở cả 2 trận đấu tiên và khó khăn vẫn sẽ tiếp tục bởi đối thủ tiếp theo của họ cũng chẳng hề yếu một chút nào, nếu không muốn nói là vượt trội hơn cả về bản lĩnh, kinh nghiệm cũng như chiều sâu đội hình. Chính vì vậy, dù muốn hay không các CĐV Zorya cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho trường hợp xấu có thể xảy ra bởi mọi bất lợi đều đang thuộc về đội bóng của họ ở chuyến làm khách trên đất Hà Lan.

Nhận định: 1-0


► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X