Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Twente 19h30 ngày 6/10 (VĐQG Hà Lan 2024/25)

Thứ Bảy 05/10/2024 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Feyenoord vs Twente thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Feyenoord vs Twente

Feyenoord vs Twente
Feyenoord vs Twente

Feyenoord vẫn chưa thua trận nào tại giải VĐQG Hà Lan mùa này. Tuy nhiên, bất bại “kiểu Feyenoord” thì lại dưới mức kỳ vọng của đa số bởi trong 6 vòng đấu không thua ấy đoàn quân của HLV Brian Priske hòa tới 4. Hòa quá nhiều là lý do giải thích tại sao Feyenoord đứng tận thứ 7 BXH và hiện đã bị đầu bảng PSV Eindhoven (toàn thắng) bỏ xa tới... 11 điểm.

Dù vậy, không thể phủ nhận những tín hiệu tích cực đang dần xuất hiện ở Feyenoord. Đặc biệt là trong trận thắng 3-2 trên sân Girona ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League vào giữa tuần. Đây là khúc khải hoàn đầu tiên của Feyenoord ở Cúp C1 châu Âu mùa này và nó giúp thầy trò Brian Priske cởi bỏ được rất-rất nhiều áp lực sau chuỗi trận tầm thường trước đó.

Lịch thi đấu vòng 8 của Feyenoord là 90 phút sân nhà tiếp Twente. Ở thời điểm hiện tại, Twente đang có “điểm rơi” tốt nhất kể từ đầu mùa với 6 trận liền không thua - trong đó có 3 thắng lợi liên tiếp tại giải VĐQG. Twente cũng là đối thủ mà Feyenoord bất khả thắng ở 9 trong 10 cuộc đối đầu kể từ năm 2020. Đáng chú ý, 7 trận trong số này khép lại với tỉ số hòa. Chia điểm!

Nhận định hiệp 1 Feyenoord vs Twente

5 trận sân nhà gần nhất gặp Twente, Feyenoord chỉ có một lần giành phần thắng hiệp 1. Trong 6 trận sở hữu địa lợi De Kuip mới đây ở các giải đấu chính thức, Feyenoord thậm chí thua châu Á 45 phút đầu tới… 5 lần. Đối với Twente, đội bóng này đang sở hữu chuỗi 3 vòng đấu liên tiếp bất bại và sạch lưới nửa-đầu-trận. Khách vì thế là lựa chọn đáng tin cậy hơn!

Nhận định diễn biến Feyenoord vs Twente

3 trong 4 vòng đấu vừa qua của Feyenoord, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 13 trong 14 trận sân nhà gần đây ở các giải quốc nội, Feyenoord cũng không nhận quá 1 bàn thua mỗi 90 phút. Về phía Twente, 6/7 trận Eredivisie Hà Lan mùa này thầy trò HLV Joseph Oosting hoặc sạch lưới hoặc chỉ “thủng” tối đa 1 bàn. Khó thể có mưa gôn ở trận đại chiến tại De Kuip.

Dự đoán kết quả

Feyenoord vs Twente: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Feyenoord vs Twente 19h30 ngày 610 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Feyenoord vs Twente

Thành tích gần đây Feyenoord vs Twente

Nhận định Feyenoord vs Twente 19h30 ngày 610 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Feyenoord 
Nhận định Feyenoord vs Twente 19h30 ngày 610 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Twente

Đội hình dự kiến:

  • Feyenoord: Wellenreuther; Lotomba, Beelen, Hancko, Smal; Milambo, Hwang, Timber; Paixao, Ueda, Osman
  • Twente: Unnerstall; Van Rooij, Hilgers, Van Hoorenbeeck, Kuipers; Regeer, Vlap; Van Wolfswinkel, Steijn, Ltaief; Lammers

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X