Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Sparta Rotterdam 2h00 ngày 12/2 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Chủ Nhật 11/02/2024 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Feyenoord vs Sparta Rotterdam thuộc giải VĐQG Hà Lan 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Feyenoord vs Sparta Rotterdam

Feyenoord vs Sparta Rotterdam
Feyenoord vs Sparta Rotterdam

Không mắc bất kỳ sai lầm nào trong cuộc tiếp đón AZ Alkmaar, Feyenoord đã có trận thắng 2-0 để giành quyền đi tiếp ở Cúp quốc gia Hà Lan đồng thời nối dài mạch trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 8 (thắng 6). Tại giải VĐQG, Feyenoord vẫn đang níu kéo hy vọng mong manh trong cuộc đua danh hiệu với PSV Eindhoven, đội duy nhất chưa biết đến mùi thất bại ở chiến dịch 2023/24.

Đương nhiên dưới tư cách ĐKVĐ thì vị trí thứ 2 hiện tại không thể xem là đạt yêu cầu. Tuy nhiên cũng không thể nói đoàn quân của HLV Arne Slot đã chơi tệ bởi họ mới phải nhận 2 thất bại sau 20 vòng và mang về tổng cộng 46 điểm. Tuy vậy đối thủ PSV Eindhoven đã chơi quá xuất sắc.

Bên kia chiến tuyến, Sparta Rotterdam vừa có trận không thắng thứ 3 liên tiếp khi phơi áo 0-2 trên sân nhà trước Zwolle. Điều đáng nói đó là trận đấu mà thầy trò HLV Jeroen Rijsdijk được đánh giá cao hơn. Đúng là niềm vui đúng là ngắn chẳng tày gang bởi sau khi có chiến thắng trước Fortuna Sittard ở vòng 17 để chấm dứt 4 trận toàn hòa và thua trước đó, đội bóng này lại tiếp tục một mạch trận thất vọng khác.

Hiện tại, Sparta Rotterdam đang đứng thứ 9 trên BXH với 26 điểm/20 trận. Ngoài việc thua xa về phong độ cũng như chất lượng nhân sự, Sparta còn hoàn toàn lép vế trước người hàng xóm Feyenoord khi bất thắng 11 trận derby thành phố cảng gần nhất (không tính giao hữu) và thua đến 8.

  • Lựa chọn: Feyenoord

Nhận định tổng bàn thắng Feyenoord vs Sparta Rotterdam

Mới phải nhận 27 bàn thua sau 20 vòng đấu ở sân chơi cao nhất xứ sở hoa Tulip nhưng không khó để nhận ra hàng thủ sa sút đang là nguyên nhân chính lý giải cho chuỗi trận đáng thất vọng của Sparta Rotterdam. Cùng với đó, thói quen thường để lọt lưới khá nhiều trước Feyenoord trong những trận derby thành phố cảng, thật khó để đặt hy vọng vào khả năng hạn chế bàn thua của các học trò HLV Jeroen Rijsdijk. Nên nhớ ở 4 lần gặp nhau gần nhất, Feyenoord có tới 3 lần ghi nhiều hơn 2 bàn thắng. 3/4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng chứng kiến ít nhất 4 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.25 bàn

Dự đoán kết quả

Feyenoord 4-0 Sparta Rotterdam

Feyenoord vs Sparta Rotterdam
Đối đầu Feyenoord vs Sparta Rotterdam
Feyenoord vs Sparta Rotterdam
Thành tích gần đây của Feyenoord
Feyenoord vs Sparta Rotterdam
Thành tích gần đây của Sparta Rotterdam

Đội hình dự kiến:

  • Feyenoord (4-3-3): Justin Bijlow; Bart Nieuwkoop, Lutsharel Geertruida, David Hancko, Quilindschy Hartman; Mats Wieffer, Quinten Maduro, Ramiz Zerrouki; Calvin Stengs, Igor Paixao, Santiago Tomas Gimenez.
  • Sparta Rotterdam (4-3-3): Nick Olij; Said Bakari, Rick Meissen, Tijs Velthuis, Djevencio van der Kust; Arno Verschueren, Jonathan de Guzman, Joshua Gaston Kitolano; Shunsuke Mito, Charles-Andreas Brym, Tobias Lauritsen.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X