Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Roda JC 22h45 ngày 24/12 (VĐQG Hà Lan)

Chủ Nhật 24/12/2017 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Feyenoord vs Roda JC lúc 22h45 ngày 24/12 (Vòng 18 giải VĐQG Hà Lan 2017/18): Nhận định bóng đá tối nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Feyenoord vs Roda JC 22h45 ngay 2412 (VDQG Ha Lan) hinh anh
Feyenoord vs Roda JC
Nhận định Feyenoord vs Roda JC: 3-0

Nhà đương kim vô địch Feyenoord đang trên cố gắng trở lại với con đường bảo vệ thành công ngôi vô địch. Họ đã trở lại với mạch chiến thắng trong những tuần vừa qua, nhưng cách biệt với Ajax vẫn là 9 điểm, trong khi khoảng cách với đội dẫn đầu bảng xếp hạng PSV Eindhoven lên đến 14 điểm. Xem ra họ sẽ có một kỳ giáng sinh bận rộn.

Feyenoord đã tái hiện hình ảnh của nhà đương kim vô địch ở trận đấu cuối tuần trước. Họ đánh bại Sparta Rotterdam với tỉ sô đậm 7-0, trước khi hạ gục Heracles tại KNVB Beker với tỉ số 3-1 hồi giữa tuần qua. Tuy nhiên, những kết quả tốt là chưa đủ để đội chủ nhà trong trận đấu chủ nhật có thẻ chiếm lấy một trong hai vị trí dẫn đầu. cách biệt với Ajax vẫn là 9 điểm, còn với đội dẫn đầu PSV Eindhoven còn lớn hơn, tới 14 điểm. Họ không có nhiều cơ hội bảo vệ ngôi vương, nhưng không phải là không còn hy vọng. Muốn vậy, họ phải tập trung giành chiến thắng ở tát cả các trận và mong đợi các đối thủ xếp trên có thẻ đánh rơi điểm số. Tuy nhiên, họ phải tự lo cho chính bản thân mình trước, khi mà ở lượt đi, họ cũng đã đánh rơi điểm số trước Roda JC. Trong một ngày xấu trời, Feyenoord đã không thể giữ được lợi thê dẫn trước từ rất sớm với bàn thắng của Berghuis. Những sai lầm đã khiến cho họ bỏ rơi Schahin và để cho cầu thủ này ghi bàn gỡ hòa. 63% thời lượng kiểm soát bóng cùng 14 cú dứt điểm đã bị bỏ phí. Chắc chắn Feyenoord không thể lặp lại sai lầm đó thêm một lần nào nữa.

Đó là 1 trong 11 điểm hiếm hoi mà Roda JC giành được tính tới lúc này. Điều đó khiến họ đang đứng bét bảng với hiệu số kém hơn đội xếp trên Sparta Rotterdam, nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. 6 trận gần nhất, Roda đã thua tới 3 trận, chỉ thắng 2 và hòa 1. Rõ ràng đây không phải là loại phong độ cần thiết trước một trận đấu với đối thủ top đầu như Feyenoord.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X