Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs NAC Breda 19h30 ngày 22/9 (VĐQG Hà Lan 2024/25)

Thứ Bảy 21/09/2024 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Feyenoord vs NAC Breda thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Feyenoord vs NAC Breda

Feyenoord vs NAC Breda
Feyenoord vs NAC Breda

Feyenoord đã không có được sự khởi đầu như mong đợi ở mùa bóng Eredivisie VĐQG Hà Lan 2024/25. 4 vòng đấu đã qua, Feyenoord mới thắng được duy nhất 1 trận. Vẫn bất bại tại giải đấu nhưng đoàn quân của HLV Brian Priske hòa tới 3, chỉ thu về 6 điểm. Khoảng cách giữa Feyenoord và cặp đôi đầu bảng AZ Alkmaar - PSV Eindhoven hiện đã lên tới... 9 điểm.

Trận đấu mới nhất của Feyenoord - lượt ra quân vòng bảng Champions League, tiếp tục là một màn trình diễn đáng thất vọng nữa khi thầy trò Brian Priske đại bại trên sân nhà với tỉ số 0-4 trước Nhà vô địch Bundesliga Leverkusen. Như vậy, toàn bộ 3 trận chơi tại sào huyệt De Kuip kể từ đầu tháng Tám, Feyenoord đều không thể giành chiến thắng, thua 2 và hòa 1.

Lịch thi đấu vòng 6 Eredivisie tối mai của Feyenoord là 90 phút sân nhà tiếp đón tân binh NAC Breda. Đội khách cũng sở hữu 6 điểm như Feyenoord nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Hai thắng lợi của NAC Breda tại giải VĐQG mùa này đều trên sân nhà, trong khi 2 chuyến làm khách kể từ đầu giải họ toàn thua đậm, 1-4 Groningen và 0-4 Heerenveen.

Kể từ mùa bóng 2018/19, NAC Breda gặp Feyenoord 4 trận tính mọi đấu trường và kết quả là họ thua 100%, đều với cách biệt +2 bàn với tổn hiệu số thảm hại... âm 17. Ba trận sân nhà gần nhất gặp NAC Breda, Feyenoord lần lượt ca khúc khải hoàn với các tỉ số 4-2, 7-1 và 6-1. NAC Breda là đối thủ “quá thích hợp” để đội chủ sân De Kuip giải hạn!

Nhận định hiệp 1 Feyenoord vs NAC Breda

10 cuộc chạm trán giữa 2 đội kể từ năm 2013, bàn thắng LUÔN xuất hiện trong 45 phút đầu, với tổng hiệu số cụ thể là 17-4 nghiêng về phía Feyenoord. Ba trận tiếp đón NAC Breda mới đây tại De Kuip, Feyenoord phá lưới khách tới 9 bàn trước giờ nghỉ giải lao. Ngoài ra, cần lưu ý 6 trận chính thức mùa này của Feyenoord đều có lưới rung (11 lần) từ hiệp 1.

Nhận định diễn biến Feyenoord vs NAC Breda

Như trên đã phân tích, NAC Breda là đối thủ ưa thích của Feyenoord. Đặc biệt là trong các cuộc đụng độ giữa 2 CLB tại sân De Kuip, nơi chứng kiến Feyenoord phá lưới NAC tới 17 bàn chỉ trong 3 trận gần nhất. Thống kê cũng cho biết, 10 trận chính thức vừa qua của Feyenoord thì có tới 8 lần tổng lưới rung chung cuộc là từ 4 trở lên. Mưa gôn tại De Kuip!

Dự đoán kết quả

Feyenoord vs NAC Breda: 4-1.

Thành tích đối đầu Feyenoord vs NAC Breda

Nhận định Feyenoord vs NAC Breda 19h30 ngày 229 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Feyenoord vs NAC Breda

Thành tích gần đây Feyenoord vs NAC Breda

Nhận định Feyenoord vs NAC Breda 19h30 ngày 229 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của Feyenoord
Nhận định Feyenoord vs NAC Breda 19h30 ngày 229 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của NAC Breda

Đội hình dự kiến

  • Feyenoord: Wellenreuther; Lotomba, Beelen, Hancko, Smal; Zechiel, Nadje; Paixao, Timber, Hwang; Gimenez
  • NAC Breda: Bielica; Valerius, Greiml, Van den Bergh, Kemper; Garbett, Janosek, Sauer, Kaied; Omarsson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X