Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Man City 01h45 ngày 14/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 13/09/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Feyenoord vs Man City lúc 01h45 ngày 14/9 (Bảng F Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Feyenoord vs Man City 01h45 ngay 149 (Champions League 201718) hinh anh
Nhận định trận đấu Feyenoord vs Man City

Nhận định dự đoán kết quả Feyenoord vs Man City: 1-2

Lực lượng:
Feyenoord: Nicolai Jørgensen, Sven van Beek, Bart Nieuwkoop, Kenneth Vermeer chấn thương.
Man City: Kompany, Yaya Toure vắng mặt.

“Chúng tôi vẫn đang phát triển và có thể làm tốt hơn mùa giải trước. Mọi người hãy cùng xem” -  HLV Pep Guardiola nói về cơ hội của Man City ở Champions League. Hơn ai hết, thày trò Pep Guardiola đang tràn đầy hưng phấn sau chiến thắng với tỷ số 5-0 trước Liverpool cách đây vài ngày.

Chiến thắng ấy đã mang tới quá nhiều cảm xúc cho Man City. Nó phá tan những “áp lực” trong thời gian dài. Ở những trận đấu đầu mùa, dù giành kết quả không tệ nhưng Man City lại “gây thất vọng” bởi lối chơi. Họ rất chật vật mới có thể vượt qua những đối thủ yếu như Brighton, Bournemouth (và để Everton cầm hòa).

Dù chưa rõ, Man City sẽ ra sao những rõ ràng chiến thắng trước Liverpool đã mang tới hiệu ứng tốt ở sân Etihad. Thậm chí, ở khía cạnh nào đó, chấn thương của Ederson đang trở thành biểu tượng khát khao mang tên Man City.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã nói với thủ thành người Brazil. Ông cho biết: “Tôi đã nói với cậu ấy ‘bộ đội thế là thường’. Điều quan trọng là cậu ấy đã thể hiện được cá tính”.

Dù đang rất hưng phấn nhưng Man City cũng không được phép quên Feyenoord là ai. Họ đã phá vỡ thế thống trị của PSV và Ajax ở giải VĐQG để lên ngôi ở mùa giải trước. Không những vậy, sang mùa này, CLB Hà Lan tiếp tục gây ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp.

HLV Giovanni van Bronckhorst đang thực sự mang tới sắc màu mới ở sân De Kuip. Ông đã biến Feyenoord trở thành “con quái vật” thực sự ở giải Hà Lan với lối chơi tấn công vô cùng mạnh mẽ. Có thể, ông thày người Hà Lan sẽ không sử dụng lối chơi này trước Man City nhưng họ có thể khiến đối thủ dè chừng với những pha phản công sắc nét.

Có chi tiết cần nhấn mạnh, Man City không thể giành chiến thắng nào trên sân khách ở Champions League mùa giải trước. Họ thi đấu xa nhà ở đấu trường này khá tệ (thắng 1/7 trận gần nhất). Liệu chăng, liều doping từ Liverpool có thể giúp Man City vượt khó?

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU FEYENOORD VS MAN CITY
- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở cúp châu Âu.
- Feyenoord thua 6/9 cuộc đụng độ các CLB Anh gần nhất ở cúp châu Âu (thắng 2, hòa 1, thua 6).
- Man City không thắng trong 2 trận làm khách gần nhất ở Hà Lan thuộc cúp châu Âu (hòa 1, thua 1).

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X