Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Groningen 2h45 ngày 9/2 (VĐQG Hà Lan)

Thứ Sáu 09/02/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Feyenoord vs Groningen lúc 2h45 ngày 9/2 (Vòng 22 giải VĐQG Hà Lan 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Feyenoord vs Groningen 2h45 ngay 92 (VDQG Ha Lan) hinh anh
Feyenoord vs Groningen
Nhận định Feyenoord vs Groningen: 2-0

Feyenoord dự kiến sẽ có một vòng đấu dễ thở tại Eredivisie khi chỉ phải chạm trán một Groningen đang đứng ở nửa dưới của bảng xếp hạng. Với cách biệt lên đến 14 điểm giữa 2 CLB, sẽ thật khó hiểu nếu như nhà đương kim vô địch không thể giành chiến thắng trước mắt các khán giả nhà.

Nhà đương kim vô địch đã tạm biệt cuộc đua vô địch, và mục tiêu lúc này là bám lấy một vị trí trong top 4. Tuy nhiên, đây cũng chẳng phải nhiệm vụ dễ dàng cho lắm. Thất bại cuối tuần trước ở cuộc đối đầu với VVV Venlo đã khiến cách biệt giữa họ với vị trí thứ ba của AZ Alkmaar đã lên đến 7 điểm. Feyenoord hoàn toàn không thể trượt ngã thêm nếu như vẫn muốn dự Cúp Châu Âu vào mùa giải sau. Gặp Groningen sẽ là cơ hội tốt để đội chủ nhà có thể giành lại những điểm số đã mất. Đội chủ nhà đã trải qua 12 lần liên tiếp chạm mặt đối thủ này mà không phải nhận một thất bại. Feyenoord sẽ nên lo lắng một chút về khâu tấn công khi Jorgensen, người đã lập công ấn định chiến thắng ở lượt đi, không đáp ứng được kỳ vọng, mới chỉ ghi 7 bàn cho tới lúc này và đã tịt ngòi ở 4 vòng đấu gần đây nhất. Hy vọng sẽ được đặt vào đối tác của anh, Berghuis, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội chủ nhà với 12 pha lập công.

Groningen đang đứng ở nửa dưới của bảng xếp hạng và không đem tới Stadion Feijenoord bất cứ mối nguy nào. Từ khi trở lại kể từ sau kỳ nghỉ đông, họ vẫn chưa giành nổi chiến thắng nào. 6 trận gần nhất, đội khách thắng 1, hoà 3 và thua 2. Thật khó để họ có thể giành nhiều hơn 1 điểm trong cuộc đối đầu sắp tới với nhà đương kim vô địch. Mahi và van Weert sẽ đem tới những hy vọng cho Groningen trong các đợt phản công khi đã ghi tổng cộng 13 bàn thắng, nhưng nên nhớ đội chủ nhà đang sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất Eredivisie.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X