Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Fenerbahce 01h00 ngày 09/12 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 08/12/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Feyenoord vs Fenerbahce lúc 01h00 ngày 09/12 (Bảng A cúp C2/Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng A Europa League sau 5 lượt trận, lúc này Feyenoord đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại sớm nếu như không thể thắng đậm Fenerbahce ở lượt trận cuối. Tất nhiên, trong trường hợp Feyenoord không thể thắng đậm thì họ sẽ phải chờ kết quả ở cặp đấu còn lại giữa M.U và Zorya thì mới biết được mình có cơ hội đi tiếp hay không nhưng dù sao “cánh cửa” vào vòng 1/16 lúc này với đại diện Hà Lan đang rất hẹp.
Nhan dinh Feyenoord vs Fenerbahce 01h00 ngay 0912 (Europa League 201617) hinh anh
Feyenoord vs Fenerbahce


Có vẻ như Feyenoord lúc này đang gặp phải rất nhiều khó khăn khi ở giải VĐQG, họ đã để Ajax bắt kịp về mặt điểm số và chỉ xếp đầu bảng do hơn về hiệu số, trong khi đó tại đấu trường Châu Âu – Europa League, Feyenoord đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm ngay từ vòng bảng nếu như không có được một chiến thắng đậm ở lượt trận cuối. Dù chỉ kém vị trí thứ 2 của M.U tại bảng A nhưng với việc đại diện nước Anh sẽ có một trận đấu nhẹ nhàng với Zorya thì Feyenoord không có nhiều cơ hội nếu cứ mong chờ đoàn quân của HLV Mourinho xảy chân.

Chính vì vậy, cơ hội duy nhất giúp Feyenoord đi tiếp là việc họ phải có một chiến thắng với nhiều bàn thắng trên sân nhà trước Fenerbahce bởi hiệu số lúc này của đội chủ sân Stadion Feijenoord đang là rất thấp. Nhiệm vụ này được đánh giá là rất nhiều khó khăn bởi Fenerbahce lúc này đang thi đấu rất ổn định, hơn thế nữa tâm lý của đội khách ở trận này cũng thoải mái hơn rất nhiều khi chỉ cần 1 tỷ số hòa là họ sẽ chắc chắn đi tiếp.

Về phía Fenerbahce, đội bóng này đã gần như chắc chắn đi tiếp khi chỉ cần một trận hòa hoặc thậm chí là thua tối thiểu trên sân của Feyenoord ở lượt trận cuối là đã có thể ăn mừng vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, mục tiêu lúc này của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ còn lớn hơn thế, họ muốn ngôi đầu bảng để có thể đối đầu với các đội bóng yếu hơn tại vòng loại trực tiếp nhưng nên nhớ rằng Feyenoord không dễ bị “bắt nạt” chút nào, nhất là khi họ đã bị dồn vào thế “cùng đường” như thời điểm hiện tại. Nhưng nếu tận dụng tốt sự nôn nóng của đối thủ, một chiến thắng là điều không hề khó với Fenerbahce ở trận này.

Nhận định: 0-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X